Ba lô chống gù cho bé trai bền đẹp Xbags Xb 3106 tại Lotte Market

Thương hiệu: XBags | Xem thêm Balo Cao Cấp Thương hiệu XBags 

Mô tả ngắn về Ba lô chống gù cho bé trai bền đẹp Xbags Xb 3106 tại Lotte Market

Thông số kĩ thuật. Kích thước: 37 x 31 x 20 cm. Chất liệu: Vải Polyester, vải lót 210 chất lượng. Thị trường sử dụng: Việt Nam. Điểm khác biệt chính giữa ba lô chống gù lưng và cặp học sinh thông thường:. Với thiết kế như vậy tạo ra chiếc ba lô có trọng lượng nhẹ hơn so với
: Còn hàng
: Tiki
399.000 ₫ 399.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Ba lô chống gù cho bé trai bền đẹp Xbags Xb 3106 tại Lotte Market

Thông số kĩ thuật

Ba lô chống gù cho bé trai bền đẹp Xbags Xb 3106

Màu sắc: xanh lá, hồng, đỏ

Kích thước: 37 x 31 x 20 cm

Khối lượng: 600gr

Chất liệu: Vải Polyester, vải lót 210 chất lượng

Sản xuất bởi Công Ty TNHH Công Nghiệp May & Thời Trang Trung Nguyên

Thị trường sử dụng: Việt Nam

Thời hạn bảo hành: 12 tháng

Điểm khác biệt chính giữa ba lô chống gù lưng và cặp học sinh thông thường:

  • Ba lô chống gù được thiết kế có miếng đệm phân tán lực phía sau một góc giúp cho cột sống của bé không bị cong vẹo, giảm thiểu áp lực lên lưng và vai
  • Ba lô chống gù cho bé trai bền đẹp Xbags Xb 3106
  • Với thiết kế như vậy tạo ra chiếc ba lô có trọng lượng nhẹ hơn so với ba lô thông thường, chống gù lưng tối đa trong việc bảo vệ xương trẻ nhỏ.

Những tính năng nổi bật của ba lô chống gù cho bé trai:

Chất liệu cao cấp

Ba lô chống gù cho bé trai được làm bằng chất liệu Polyester bền màu theo thời gian, chống thấm nước và dễ dàng lau chùi giúp bé thỏa thích vui chơi cùng bạn bè

Ngăn chứa rộng rãi

Ba lô chống gù còn có nhiều ngăn, 1 ngăn chính có vách ngăn bên trong và nhiều ngăn phụ ngoài để sắp xếp đồ đạc theo cách khoa học và tiện lợi, giúp các bé tiết kiệm thời gian và năng lượng khi tìm kiếm đồ đạc cần thiết.

Quai đeo êm ái

Quai đeo vai thiết kế có mút đệm dày , mềm mại  được phân bổ đều trọng lượng giúp đôi vai trẻ không bị quá tải tránh tình trạng vai bị xệ

Ba lô chống gù cho bé trai bền đẹp Xbags Xb 3106

Đệm lưng thoáng khí được thiết kế thông minh áp vào lưng không bị hằn, thấm hút mồ hôi tốt tạo cho bé cảm giác thoải mái dễ chịu. Các đường gân nổi hạn chế tối đa tình trạng nhức mỏi lưng giúp các bé luôn thoải mái khi đeo trong thời gian dài.

Ba lô chống gù cho bé trai có trọng lực nhẹ và lớp đệm cột sống an toàn bé có thể tha hồ chạy nhảy mà không phải lo lắng bất cứ điều gì.

Điều này sẽ giúp cha mẹ yên tâm hơn khi các em nhỏ tới trường cũng như đi những chuyến dã ngoại thú vị cùng gia đình

Màu sắc đa dạng

Ba lô chống gù cho bé trai có tông màu đỏ phối hợp xanh đậm tạo nên gam màu mạnh mẽ sôi nổi, thu hút ánh nhìn ngay cả khi đứng cách xa cũng dễ dàng nhận ra bé.

Màu đỏ là màu của sự nhiệt huyết, khi mang chiếc ba lô này các bé sẽ luôn mang trong người sự năng động tự tin hăng hái những bước chân đến trường.

Khóa kéo kim loại chống gỉ sét, chắc chắn. Đường chỉ được may chỉnh chu và cẩn thận tăng thêm vẻ đẹp thẩm mỹ cho chiếc ba lô.

Nhờ những tính năng ưu việt trên mà ba lô chống gù đang rất được thịnh hành trên khắp nước, là lựa chọn hàng đầu khi các bé đến trường.

Ba lô chống gù cho bé trai bền đẹp Xbags Xb 3106

Cách sử dụng và bảo quản ba lô chống gù cho bé trai

Hãy cất nó ở nơi không có ánh nắng trực tiếp để tránh bị đổi màu và có độ ẩm thấp để tránh nấm mốc.

Giặt nhẹ bằng tay với xà phòng nhẹ, rửa sạch bằng nước, và để khô tự nhiên trong vài giờ.

Đừng quên phần bên trong. Ít nhất mỗi tháng một lần, hãy dành thời gian để lau sạch bên trong chiếc cặp của bạn

Hãy dành thời gian để chăm sóc đồ của bạn. Một chiếc balo chất lượng có thể có tuổi thọ cao nếu bạn sử dụng nó đúng cách.

 

===================

 

balo đẹp cho bé, balo đẹp cho bé gái, balo đẹp cho bé mầm non, balo đẹp cho bé mẫu giáo, balo đẹp đi học, balo đẹp đi học cho nữ, balo đẹp đi học nam, balo đẹp nam đi học, balo đẹp nữ di hoc, balo đẹp nữ đi học, balo đẹp cho bé tiểu học, balo đẹp cho nam đi học, ba lo cho be, ba lô cho bé, balo cho be, ba lô cho bé đi du lịch, ba lô cho bé đi học, ba lô cho bé đi học lớp 1, ba lô cho bé đi học mẫu giáo, ba lô cho bé mẫu giáo, ba lô cho bé tiểu học, ba lô cho bé vào lớp 1, balo cho bé cấp 1, balo cho bé cấp 2, balo cho be gái lớp 1, balo cho be gái lớp 1, balo cho bé gái lớp 1, balo cho bé giá rẻ, balo cho bé mầm non, balo cho bé mẫu giáo, balo cho bé tiểu học, balo cho bé trai lớp 1, balo cho bé vào lớp 1, ba lô đựng đồ cho bé, balo cao cấp cho bé, balo hàng hiệu cho bé, balo cho bé trai, ba lô cho bé trai, ba lô cho bé trai mẫu giáo, balo cho bé trai lớp 1, balo cho be trai mầm non, balo cho bé trai mẫu giáo, balo cho be trai tiểu học, balo cho bé trai tiểu học, balo mầm non cho bé trai, balo cho bé gái, ba lô cho bé gái, ba lô cho bé gái mầm non, ba lô xinh cho bé gái, balo cho be gái lớp 1, balo cho bé gái lớp 1, balo cho bé gái mầm non, balo cho be gái tiểu học, balo cho bé gái tiểu học, balo xinh cho bé gái, balo cấp 1, ba lô cấp 1, balo cap 1, balo nữ cấp 1, balo đi học, balô đi học, ba lô đi học, ba lô đi học thời trang, balo đi học cấp 1, balo đi học chính hãng, balo đi học chống nước, balo đi học giá rẻ, balo đi học nữ cấp 1, balo đi học cho bé, balo đi học cho bé trai, balo đi học cho bé gái, balo đi học đẹp, ba lô đi học đẹp, balo học sinh, balô học sinh, ba lo hoc sinh, balo cho học sinh, ba lô học sinh cao cấp, balo học sinh chống gù, ba lô học sinh hàng hiệu, balo học sinh chính hãng, balo học sinh cao cấp chính hãng, balo học sinh lớp 1, ba lô học sinh lớp 4, balo cho học sinh lớp 6, balo cho học sinh lớp 5, ba lô học sinh mầm non, balo hoc sinh tieu hoc, ba lô học sinh tiểu học, ba lô học sinh tiểu học nữ, balo học sinh tiểu học giá rẻ, balo học sinh cấp 1, ba lô học sinh cấp 1, balo nữ đi học, ba lô nữ đi học, ba lô chống gù cho học sinh tiểu học, ba lô chống gù cho bé, balo chống gù cho bé gái, balo chống gù cho bé trai, 

 

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Ba lô chống gù cho bé trai bền đẹp Xbags Xb 3106

Chi Tiết Ba lô chống gù cho bé trai bền đẹp Xbags Xb 3106

Sản phẩm có được bảo hành không?
Thời gian bảo hành12
Hình thức bảo hànhPhiếu bảo hành

Biểu đồ giá của Ba lô chống gù cho bé trai bền đẹp Xbags Xb 3106 trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Ba lô chống gù cho bé trai bền đẹp Xbags Xb 3106 từ ngày 21-05-2024 - 20-06-2024