Bà Đại Sứ tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Tiểu Thuyết Phương Tây Tác giả  

Mô tả ngắn về Bà Đại Sứ tại Lotte Market

Thông tin. Hickok - Người dịch: Trần Thanh Ngọc Thể loại: tiểu thuyết (văn học nước ngoài) Khổ sách 13,5x20,5cm Tổng số trang: 224 trang Giá bìa: 80. Giới thiệu tác phẩm. Tương lai tưởng chừng như đen tối của Helen chợt bừng sáng khi em được một cô gia sư Ann Sullivan giàu lòng nhân ái và thông minh
: Còn hàng
: Tiki
60.800 ₫ 80.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Bà Đại Sứ tại Lotte Market

Thông tin

Bà Đại Sứ

Tên sách: BÀ ĐẠI SỨ
Tác giả: Lorena A. Hickok - Người dịch: Trần Thanh Ngọc
Thể loại: tiểu thuyết (văn học nước ngoài)
Khổ sách 13,5x20,5cm
Tổng số trang: 224 trang
Giá bìa: 80.000đ
Mã ISBN: 978-604-56-5769-0
Năm xuất bản: 2024

Giới thiệu tác phẩm

Sau những ngày vật lộn với bệnh viêm màng não vào năm lên hai tuổi, Helen Keller đã hoàn toàn bị điếc, câm, mù. Tương lai tưởng chừng như đen tối của Helen chợt bừng sáng khi em được một cô gia sư Ann Sullivan giàu lòng nhân ái và thông minh dạy dỗ, giúp đỡ. Với tài năng bẩm sinh và một nghị lực phi thường, từ một cô bé bẳn tính, ương bướng, Helen đã trở thành một người phụ nữ thanh lịch, nhân hậu, tốt nghiệp trường Đại học Harvard và là Đại sứ thiện chí của Hoa Kỳ.

Bà Đại Sứ

Tiểu thuyết Bà đại sứ được tác giả Lorena A. Hickok viết dựa trên cuộc đời thực của bà Helen Keller và tác phẩm Chuyện đời tôi của bà. Cuộc đời của Helen Keller với biết bao sự dày công khổ luyện, vượt qua mọi khó khăn để vươn lên cùng hình ảnh cao cả của cô gia sư đã được tái hiện hết sức sinh động qua từng trang sách.

Cuốn tiểu thuyết chân thực tới từng chi tiết này đã làm xúc động hàng triệu triệu con tim độc giả. Người đọc khâm phục trí tuệ và nghị lực siêu phàm của Helen Keller bao nhiêu thì lại càng cảm mến tấm lòng vị tha cao cả của cô Anne Sullivan bấy nhiêu. Vượt ra khỏi hình tượng một cô gia sư thông thường, Anne trở thành biểu tượng của sự hy sinh, xả thân vì người khác, bắt nguồn từ chính sự đồng cảm sâu sắc và từ hoàn cảnh xuất thân cũng chẳng mấy may mắn, sáng sủa của cô. Nói không ngoa, nếu không gặp được cô Anne, chắc chắn cuộc đời Helen vẫn mãi chìm trong bóng tối như muôn vàn số phận bất hạnh, thiệt thòi khác. Và ở chiều ngược lại, cũng chính trí tuệ thiên bẩm và nghị lực tuyệt vời của Helen đã thắp sáng cho mối thâm giao đẹp đẽ của họ. Người đọc có thể rơi nước mắt khi thấy cô Anne cố gắng đọc thật nhiều tài liệu để có thể chỉ dạy lại cho Helen mặc cho thị lực ngày càng giảm sút; còn Helen chấp nhận đi diễn thuyết trong các chương trình tạp kỹ vòng quanh nước Mỹ để kiếm tiền chữa bệnh và lo cho tương lai của cô Anne. May thay, khi sức khỏe và thị lực của cô Anne ngày một suy giảm, số phận đã sắp đặt cho Keller và cô Anne gặp được Polly Thomson – một cô thư ký đã chẳng nề hà việc gì đồng hành với họ trong suốt quãng đời còn lại.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Bà Đại Sứ

Bookcare
Công ty phát hànhNhà xuất bản Phụ Nữ Việt Nam
Dịch GiảTrần Thanh Ngọc
Loại bìaBìa mềm
Số trang224
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Phụ Nữ Việt Nam

Biểu đồ giá của Bà Đại Sứ trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Bà Đại Sứ từ ngày 28-08-2024 - 27-09-2024

Từ Khóa liên quan Bà Đại Sứ