(Auth- Sẵn) Sữa rửa mặt Mediheal tại Lotte Market

Thương hiệu: Mediheal | Xem thêm Sữa rửa mặt Thương hiệu Mediheal 

Mô tả ngắn về (Auth- Sẵn) Sữa rửa mặt Mediheal tại Lotte Market

”#MedihealTeaTreeCareCleansingFoam là sữa rửa mặt dạng bọt dịu nhẹ, dành cho da gặp nhiều vấn đề về bã nhờn, làm dịu da kích ứng và mang lại cảm giác sảng khoái sau khi sử dụng nhờ dầu từ lá Tràm Trà và chiết xuất Rau Sam. Dầu Thảo Mộc thu được từ việc chưng cất lá và cành non của
: Còn hàng
: Shopee
65.000đ 120.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu (Auth- Sẵn) Sữa rửa mặt Mediheal tại Lotte Market

”#MedihealTeaTreeCareCleansingFoam là sữa rửa mặt dạng bọt dịu nhẹ, dành cho da gặp nhiều vấn đề về bã nhờn, làm dịu da kích ứng và mang lại cảm giác sảng khoái sau khi sử dụng nhờ dầu từ lá Tràm Trà và chiết xuất Rau Sam. Dạng gel mịn, có thể sử dụng thoải mái cho da nhạy cảm.(Auth- Sẵn) Sữa rửa mặt Mediheal
Dầu Thảo Mộc thu được từ việc chưng cất lá và cành non của cây Tràm Trà giúp làm dịu căng thẳng, kích ứng cho làn da; đồng thời mùi hương đặc biệt của loại dầu này mang lại cảm giác thoải mái, thư giãn cho người sử dụng.
Sữa Rửa Mặt Mediheal Pore Clean Charcoal Cleansing Foam chiết xuất từ than hoạt tính
Sữa rửa mặt thiết kế riêng dành cho da hỗn hợp, da nhạy cảm và có lỗ chân lông to
Sữa rửa mặt này ẩn chứa sức mạnh của than hoạt tính (Charcoal Powder) giúp loại bỏ dầu thừa và chất bẩn trên bề mặt da lẫn cả ở sâu bên trong lỗ chân lông.
Sữa rửa mặt ngăn ngừa việc hình thành mụn đầu đen và kiểm soát lượng dầu tiết ra trên da, đồng thời se khít lỗ chân lông hiệu quả, giúp làn da sạch mịn và khỏe mạnh.
Sữa rửa mặt Mediaheal Aquaring Cleansing Foam
chứa các thành phần giúp dưỡng ẩm và cấp nước tức thì cho da khô. Ngoài ra, với chiết xuất từ cây phỉ, sản phẩm còn giúp kiểm soát bã nhờn, phòng ngừa mụn, loại bỏ những bụi bẩn từ sâu bên trong lỗ chân lông. Sử dụng sản phẩm 2 lần 1 ngày với nước ấm để có được 1 làn da tươi sáng, mướt mịn, k còn khô ráp.
Sữa rửa mặt Mediheal Collagen Care Cleansing Foam
Có thành phần collagen từ biển sâu, giúp nuôi dưỡng và cung cấp sức sống, độ ẩm, mang lại vẻ tươi trẻ cho làn da sắp và đang lão hóa. Sản phẩm cũng có tác dụng nâng cơ mặt, tránh tình trạng chảy xệ - 1 hệ quả rất xấu của quá trình lão hóa
--------------------------
Bebeauskinshop cam kết:
HÀNG CHÍNH HÃNG - DÙNG RỒI - KO AUTH - SHOP TRẢ LẠI TIỀN
: FB: BeBeauSkinshop ; Instagram: Bebeauskinshop
: Bán hàng trực tiếp 144 Hoàng Mai: 9ham-9h Pm ( Mon-Sat) & 9h am - 5h Pm (Sun)
: Sỉ : 0399006901 (zalo,sms,imes,fb)
:Time rep tn: 9h am - 5h Pm (Thứ 2 -7 hàng tuần).Ngoài giờ call 0399006901
#suaruamat #teatree #mediheal #suaruamatmediheal #suaruamattraxanh #suaruamatmun #cleansingfoam #bebeauskinshop #myphamxachtay #myphamchinhhang #myphamhanquoc #authentic #du”

Chi Tiết (Auth- Sẵn) Sữa rửa mặt Mediheal

Thành Phần Hoạt Tính Nguồn gốc thiên nhiên
Loại Da Da mụn trứng cá, Mọi loại da, Da hỗn hợp, Khô, Bình thường
Kích cỡ sản phẩm Size lớn
Hạn sử dụng 24 tháng
Xuất xứ Hàn Quốc
Công Thức Dạng Kem
Dạng rửa mặt Dạng Kem