AQR-T410FA(SL) - Tủ lạnh Aqua Inverter 358 lít AQR-T410FA(SL) - Hàng Chính Hãng - Chỉ Giao Hồ Chí Minh tại Lotte Market

Thương hiệu: Aqua | Xem thêm Tủ lạnh nhiều cửa Thương hiệu Aqua 

Mô tả ngắn về AQR-T410FA(SL) - Tủ lạnh Aqua Inverter 358 lít AQR-T410FA(SL) - Hàng Chính Hãng - Chỉ Giao Hồ Chí Minh tại Lotte Market

Tủ lạnh Aqua Inverter 358 lít AQR-T410FA(SL) đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của gia đình từ 3 đến 4 thành viên với dung tích 358 lít. Tổng quan thiết kế. Thiết kế này không chỉ đảm bảo độ bền cao trong quá trình sử dụng mà còn giúp bạn dễ dàng vệ sinh chỉ với vài thao tác lau
: Còn hàng
: Tiki
7.590.000 ₫ 13.690.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu AQR-T410FA(SL) - Tủ lạnh Aqua Inverter 358 lít AQR-T410FA(SL) - Hàng Chính Hãng - Chỉ Giao Hồ Chí Minh tại Lotte Market

Tủ lạnh Aqua Inverter 358 lít AQR-T410FA(SL) đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của gia đình từ 3 đến 4 thành viên với dung tích 358 lít. Ngoài ra, tủ lạnh này còn được trang bị công nghệ làm lạnh đa chiều và công nghệ làm lạnh gián tiếp tiên tiến, giúp bảo quản thực phẩm tươi ngon lâu hơn.

AQR-T410FA(SL) - Tủ lạnh Aqua Inverter 358 lít AQR-T410FA(SL) - Hàng Chính Hãng - Chỉ Giao Hồ Chí Minh

Tổng quan thiết kế

- Tủ lạnh Aqua được thiết kế theo kiểu tủ lạnh 2 cửa với phần cửa tủ làm từ mặt thép và toàn thân phủ màu đen xám chống bám vân tay. Thiết kế này không chỉ đảm bảo độ bền cao trong quá trình sử dụng mà còn giúp bạn dễ dàng vệ sinh chỉ với vài thao tác lau chùi đơn giản.

- Bạn có thể dễ dàng bố trí tủ lạnh ở những vị trí như đặt trong phòng khách, phòng bếp. Điều này giúp việc sử dụng tủ lạnh trở nên thuận tiện và linh hoạt hơn rất nhiều.

- Với dung tích sử dụng lên đến 358 lít, tủ lạnh Aqua có thể đáp ứng mọi nhu cầu bảo quản thực phẩm và sử dụng đá lạnh của các gia đình có từ 3 đến 4 thành viên. Mức dung tích lớn này cho phép lưu trữ nhiều loại thực phẩm khác nhau, đảm bảo sự đa dạng và tươi ngon cho các bữa ăn gia đình.

Tủ lạnh Aqua Inverter 358 lít AQR-T410FA(SL) - Thiết kế

*Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Ngăn lạnh 

- Nhiều loại thực phẩm có thể được lưu trữ trong ngăn lạnh sở hữu mức dung tích lớn lên đến 267 lít. Điều này giúp bạn dễ dàng tổ chức và sắp xếp thực phẩm một cách hợp lý, đảm bảo mọi món ăn của bạn luôn tươi ngon và sẵn sàng sử dụng. 

AQR-T410FA(SL) - Tủ lạnh Aqua Inverter 358 lít AQR-T410FA(SL) - Hàng Chính Hãng - Chỉ Giao Hồ Chí Minh

Ngăn đá

- Ngăn đá có dung tích 91 lít đủ để đáp ứng nhu cầu sử dụng đá lạnh hàng ngày của bạn và gia đình một cách thoải mái. Bạn có thể dự trữ đủ lượng đá cần thiết cho những bữa tiệc hoặc những ngày hè nóng bức mà không lo thiếu đá.

Tủ lạnh Aqua Inverter 358 lít AQR-T410FA(SL) - Ngăn lạnh + ngăn đá

*Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Công nghệ tiết kiệm điện

Công nghệ Twin Inverter được trang bị trên chiếc tủ lạnh Aqua 2 cửa này, nhân đôi hiệu quả tiết kiệm điện năng bằng cách ứng dụng đồng thời cho cả máy nén và quạt tản nhiệt. Nhờ vào công nghệ này, bạn có thể tiết kiệm chi phí điện năng hàng tháng và tận hưởng một sản phẩm chất lượng, bền bỉ theo thời gian.

Tủ lạnh Aqua Inverter 358 lít AQR-T410FA(SL) - công nghệ Inverter

*Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

AQR-T410FA(SL) - Tủ lạnh Aqua Inverter 358 lít AQR-T410FA(SL) - Hàng Chính Hãng - Chỉ Giao Hồ Chí Minh

Công nghệ làm lạnh + Công nghệ bảo quản thực phẩm

- Công nghệ làm lạnh gián tiếp truyền hơi lạnh đến các ngăn tủ từ dàn lạnh ẩn bên trong thân tủ, không chỉ tiết kiệm thời gian mà còn giúp tủ lạnh của bạn luôn sạch sẽ. Bạn không cần phải tốn nhiều công sức và tiền bạc cho việc bảo dưỡng thường xuyên.

- Công nghệ làm lạnh đa chiều giúp phân phối những luồng khí lạnh đồng đều đến mọi ngóc ngách trong tủ, từ đó thực phẩm của bạn luôn giữ được độ tươi mới, dinh dưỡng và an toàn cho sức khỏe gia đình bạn trong suốt thời gian sử dụng.

- Ngăn lạnh của tủ lạnh này có ngăn Fresh Box được thiết kế đặc biệt để chứa đựng và bảo quản các loại rau củ, giúp giữ cho chúng tươi ngon lâu hơn. Không chỉ có Fresh Box, tủ lạnh còn có ngăn Chiller Box để lưu trữ thịt và cá, cho phép bạn nấu ăn ngay mà không cần rã đông, giữ trọn vẹn hương vị và các chất dinh dưỡng.

Tủ lạnh Aqua Inverter 358 lít AQR-T410FA(SL) - Công nghệ làm lạnh đa chiều

*Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Công nghệ kháng khuẩn khử mùi

- Với công nghệ DEO Fresh, chiếc tủ lạnh Aqua Inverter này có khả năng loại bỏ mùi hôi hiệu quả và ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn, mang đến không gian lưu trữ bên trong tủ luôn sạch sẽ và an toàn.

AQR-T410FA(SL) - Tủ lạnh Aqua Inverter 358 lít AQR-T410FA(SL) - Hàng Chính Hãng - Chỉ Giao Hồ Chí Minh

Tủ lạnh Aqua Inverter 358 lít AQR-T410FA(SL) - công nghệ DEO Fresh

*Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Tiện ích

Hệ thống đèn LED chiếu sáng bên trong tủ lạnh giúp bạn dễ dàng tìm kiếm và nhận diện thực phẩm mình cần.

- Thoải mái sắp xếp thực phẩm, đồ uống trong tủ lạnh với khay đựng linh hoạt cùng hộp đá xoay có thể tháo rời tùy ý.

Tủ lạnh Aqua Inverter 358 lít AQR-T410FA(SL) - Tiện ích

*Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Dung tích sử dụng 358 lít của tủ lạnh Aqua Inverter 358 lít AQR-T410FA(SL) cung cấp không gian lớn để lưu trữ nhiều loại thực phẩm cùng với đồ uống, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của các gia đình từ 3 - 4 thành viên. Tủ lạnh sở hữu công nghệ làm lạnh gián tiếp & đa chiều giúp cho thực phẩm được bảo quản trọn vẹn hơn cùng công nghệ Twin Inverter tiết kiệm điện năng, mang đến một chiếc tủ lạnh đẹp, bền bỉ cho gia đình bạn.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

AQR-T410FA(SL) - Tủ lạnh Aqua Inverter 358 lít AQR-T410FA(SL) - Hàng Chính Hãng - Chỉ Giao Hồ Chí Minh

Chi Tiết AQR-T410FA(SL) - Tủ lạnh Aqua Inverter 358 lít AQR-T410FA(SL) - Hàng Chính Hãng - Chỉ Giao Hồ Chí Minh

Thương hiệuAqua
Xuất xứ thương hiệuNhật Bản
Chất liệu khay ngănkính cường lực
Công suất~ 1.06 kW/ngày
Kích thước

Cao 177.5 cm - Rộng 59.8 cm - Sâu 68 cm - Nặng 58 kg

Dung tích ngăn đá 91 lít
Dung tích ngăn lạnh267 lít
Dung tích tổng374 lít
Dung tíchTừ 300L - 450L
ModelAQR-T410FA(SL)
Kiểu tủ lạnhNgăn đá phía trên
Xuất xứ (Made in)Việt Nam

Biểu đồ giá của AQR-T410FA(SL) - Tủ lạnh Aqua Inverter 358 lít AQR-T410FA(SL) - Hàng Chính Hãng - Chỉ Giao Hồ Chí Minh trong 30 ngày

Biểu đồ giá của AQR-T410FA(SL) - Tủ lạnh Aqua Inverter 358 lít AQR-T410FA(SL) - Hàng Chính Hãng - Chỉ Giao Hồ Chí Minh từ ngày 09-08-2024 - 08-09-2024