AQR-T380FA(WGB) - Tủ lạnh Aqua Inverter 328 lít AQR-T380FA(WGB) - Hàng Chính Hãng - Chỉ Giao Hồ Chí Minh tại Lotte Market

Thương hiệu: Aqua | Xem thêm Tủ lạnh nhiều cửa Thương hiệu Aqua 

Mô tả ngắn về AQR-T380FA(WGB) - Tủ lạnh Aqua Inverter 328 lít AQR-T380FA(WGB) - Hàng Chính Hãng - Chỉ Giao Hồ Chí Minh tại Lotte Market

Tủ lạnh Aqua Inverter 328 lít AQR-T380FA(WGB) đáp ứng tốt nhu cầu lưu trữ thực phẩm gia đình 3 -4 thành viên. Tổng quan thiết kế. Sản phẩm sẽ phù hợp với nhiều phong cách thiết kế không gian sống trong nhà bạn. Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa. Đối với các loại thực phẩm như rau củ quả,
: Còn hàng
: Tiki
13.690.000 ₫ 13.690.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu AQR-T380FA(WGB) - Tủ lạnh Aqua Inverter 328 lít AQR-T380FA(WGB) - Hàng Chính Hãng - Chỉ Giao Hồ Chí Minh tại Lotte Market

Tủ lạnh Aqua Inverter 328 lít AQR-T380FA(WGB) đáp ứng tốt nhu cầu lưu trữ thực phẩm gia đình 3 -4 thành viên. Thêm vào đó, tủ lạnh này còn sở hữu công nghệ Twin Inverter tiết kiệm điện năng, loại bỏ vi khuẩn và khử mùi hôi hiệu quả với công nghệ Deo Fresh và có ngăn lấy nước ngoài tiện lợi.

AQR-T380FA(WGB) - Tủ lạnh Aqua Inverter 328 lít AQR-T380FA(WGB) - Hàng Chính Hãng - Chỉ Giao Hồ Chí Minh

Tổng quan thiết kế

- Đây là tủ lạnh 2 cửa sở hữu thiết kế sang trọng, tinh tế với phần cửa tủ được phủ một lớp kính cường lực màu đen. Sản phẩm sẽ phù hợp với nhiều phong cách thiết kế không gian sống trong nhà bạn.

- Dung tích sử dụng 328 lít thoải mái đáp ứng nhu cầu lưu trữ, giữ gìn thực phẩm tươi mới cho mỗi bữa ăn hàng ngày trong các gia đình có từ 3 - 4 thành viên.

Tủ lạnh Aqua Inverter 328 lít AQR-T380FA(WGB)  - Tổng quan thiết kế

 

*Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Ngăn lạnh

- Đối với các loại thực phẩm như rau củ quả, bạn có thể lưu trữ trong ngăn chuyên dụng Fresh Box. Bên cạnh đó, ngăn trữ lạnh Chiller Box -1˚C sẽ giúp cho các thực phẩm tươi sống như thịt, cá có thể dùng để nấu ăn ngay mà không cần phải trải qua quá trình rã đông.

- Ngăn lạnh của tủ lạnh này có thể được sử dụng để chứa đựng nhiều loại thực phẩm cũng như đồ uống với mức dung tích 318 lít.

Ngăn đá

AQR-T380FA(WGB) - Tủ lạnh Aqua Inverter 328 lít AQR-T380FA(WGB) - Hàng Chính Hãng - Chỉ Giao Hồ Chí Minh

- Ngăn đá với mức dung tích 86 lít sẽ mang đến những viên đá mát lạnh hàng ngày để bạn và gia đình nhanh chóng giải tỏa các cơn khát.

Tủ lạnh Aqua Inverter 328 lít AQR-T380FA(WGB) - Ngăn lạnh + ngăn đá

*Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Công nghệ tiết kiệm điện

- Hiệu quả tiết kiệm điện năng trên tủ lạnh Aqua nay được tăng lên gấp đôi với sự xuất hiện của công nghệ Twin Inverter giúp cho tủ lạnh hoạt động êm ái cũng như kéo dài tuổi thọ. 

Tủ lạnh Aqua Inverter 328 lít AQR-T380FA(WGB) - Công nghệ tiết kiệm điện

*Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Công nghệ làm lạnh + Công nghệ bảo quản thực phẩm

- Tủ lạnh Aqua Inverter sử dụng công nghệ làm lạnh gián tiếp. Công nghệ này hoạt động bằng cách đưa khí lạnh tới các ngăn thông qua dàn lạnh ẩn sâu trong thân tủ.

- Nhiều loại thực phẩm tươi ngon hơn, thức uống trong tủ lạnh được làm lạnh nhanh hơn đó là kết quả của công nghệ làm lạnh đa chiều có trên chiếc tủ lạnh Aqua này. Luồng khí lạnh sẽ được đưa đến mọi nơi trong tủ, lan tỏa ra mọi khu vực nên đảm bảo mọi thứ được làm lạnh đều.

AQR-T380FA(WGB) - Tủ lạnh Aqua Inverter 328 lít AQR-T380FA(WGB) - Hàng Chính Hãng - Chỉ Giao Hồ Chí Minh

Tủ lạnh Aqua Inverter 328 lít AQR-T380FA(WGB) - Công nghệ làm lạnh đa chiều

 

*Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Công nghệ kháng khuẩn khử mùi

- Với công nghệ DEO Fresh, một trợ thủ siêu đắc lực của tủ lạnh Aqua 2 cửa trong việc loại bỏ các loại mùi hôi cũng như diệt khuẩn hiệu quả để đảm bảo không gian lưu trữ bên trong được sạch sẽ, bạn và gia đình sẽ tận hưởng nguyên liệu nấu ăn an toàn cho sức khỏe mỗi ngày.

Tủ lạnh Aqua Inverter 328 lít AQR-T380FA(WGB) - Công nghệ kháng khuẩn khử mùi

*Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Tiện ích

- Dễ dàng tìm kiếm, phân loại thực phẩm được chứa trong tủ với đèn LED chiếu sáng.

Khay kệ linh hoạt thay đổi vị trí, tạo thêm không gian để lưu trữ thực phẩm.

AQR-T380FA(WGB) - Tủ lạnh Aqua Inverter 328 lít AQR-T380FA(WGB) - Hàng Chính Hãng - Chỉ Giao Hồ Chí Minh

- Ngay trên cửa tủ là ngăn lấy nước ngoài tiện lợi, giúp bạn không phải đóng mở cửa tủ nhiều lần.

Tủ lạnh Aqua Inverter 328 lít AQR-T380FA(WGB) - Tiện ích

 

*Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Tủ lạnh Aqua Inverter 328 lít AQR-T380FA(WGB) thích hợp với gia đình từ 3 - 4 thành viên. Tủ lạnh hiện đại, lan tỏa đều khí lạnh đến mọi ngăn bên trong nhờ công nghệ làm lạnh đa chiều, khử sạch khuẩn và loại bỏ mùi hôi với công nghệ Deo Fresh, đạt hiệu quả tiết kiệm điện năng gấp đôi với công nghệ Twin Inverter, lưu trữ được nhiều loại thực phẩm và đồ uống với dung tích sử dụng lớn 328 lít.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết AQR-T380FA(WGB) - Tủ lạnh Aqua Inverter 328 lít AQR-T380FA(WGB) - Hàng Chính Hãng - Chỉ Giao Hồ Chí Minh

Thương hiệuAqua
Xuất xứ thương hiệuNhật Bản
Chất liệu khay ngănKính cường lực
Công suất~ 0.92 kW/ngày
Kích thước

Cao 165 cm - Rộng 59.8 cm - Sâu 68 cm - Nặng 58 kg

Dung tích ngăn đá86 lít
Dung tích ngăn lạnh318 lít
Dung tích tổng345 lít
Dung tíchTừ 300L - 450L
ModelAQR-T380FA(WGB)
Kiểu tủ lạnhNgăn đá phía trên
Xuất xứ (Made in)Việt Nam

Biểu đồ giá của AQR-T380FA(WGB) - Tủ lạnh Aqua Inverter 328 lít AQR-T380FA(WGB) - Hàng Chính Hãng - Chỉ Giao Hồ Chí Minh trong 30 ngày

Biểu đồ giá của AQR-T380FA(WGB) - Tủ lạnh Aqua Inverter 328 lít AQR-T380FA(WGB) - Hàng Chính Hãng - Chỉ Giao Hồ Chí Minh từ ngày 09-08-2024 - 08-09-2024