AQR-T380FA(SL) - Tủ lạnh Aqua Inverter 328 lít AQR-T380FA(SL) - Hàng Chính Hãng - Chỉ Giao Hồ Chí Minh tại Lotte Market

Thương hiệu: Aqua | Xem thêm Tủ lạnh nhiều cửa Thương hiệu Aqua 

Mô tả ngắn về AQR-T380FA(SL) - Tủ lạnh Aqua Inverter 328 lít AQR-T380FA(SL) - Hàng Chính Hãng - Chỉ Giao Hồ Chí Minh tại Lotte Market

Tủ lạnh Aqua Inverter 328 lít AQR-T380FA(SL) đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của các gia đình có từ 3 - 4 thành viên với dung tích 328 lít, tăng cường hiệu quả tiết kiệm điện năng với công nghệ Twin Inverter và với công nghệ diệt khuẩn khử mùi DEO Fresh sẽ giúp cho tủ lạnh của bạn giảm
: Còn hàng
: Tiki
7.090.000 ₫ 13.990.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu AQR-T380FA(SL) - Tủ lạnh Aqua Inverter 328 lít AQR-T380FA(SL) - Hàng Chính Hãng - Chỉ Giao Hồ Chí Minh tại Lotte Market

Tủ lạnh Aqua Inverter 328 lít AQR-T380FA(SL) đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của các gia đình có từ 3 - 4 thành viên với dung tích 328 lít, tăng cường hiệu quả tiết kiệm điện năng với công nghệ Twin Inverter và với công nghệ diệt khuẩn khử mùi DEO Fresh sẽ giúp cho tủ lạnh của bạn giảm thiểu mùi hôi đáng kể.

AQR-T380FA(SL) - Tủ lạnh Aqua Inverter 328 lít AQR-T380FA(SL) - Hàng Chính Hãng - Chỉ Giao Hồ Chí Minh

Tổng quan thiết kế

- Với thiết kế tủ lạnh 2 cửa độc đáo cùng với chất liệu mặt thép được sử dụng cho phần cửa này, tủ lạnh Aqua không chỉ tạo nên sự sang trọng, tinh tế mà còn làm nổi bật mọi không gian sống của bạn như phòng khách, phòng bếp.

- Sở hữu dung tích lên tới 328 lít, tủ lạnh mang lại sự tiện lợi và thoải mái cho nhu cầu sử dụng thực phẩm tươi, sạch của các gia đình từ 3 đến 4 thành viên.

Tủ lạnh Aqua Inverter 328 lít AQR-T380FA(SL) - thiết kế

*Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Ngăn lạnh

- Ngăn lạnh có dung tích 237 lít, đáp ứng nhu cầu lưu trữ đa dạng các loại thực phẩm và đồ uống từ rau củ, thịt cá cho đến các loại nước giải khát. Bạn sẽ luôn luôn có đầy đủ nguyên liệu tươi ngon và đồ uống mát lạnh cho các bữa ăn hàng ngày, buổi tiệc.

Ngăn đá

AQR-T380FA(SL) - Tủ lạnh Aqua Inverter 328 lít AQR-T380FA(SL) - Hàng Chính Hãng - Chỉ Giao Hồ Chí Minh

- Với ngăn đá có dung tích 91 lít, chiếc tủ lạnh này sẽ mang đến cho bạn và gia đình những viên đá mát lạnh mỗi ngày để giải tỏa cơn khát tức thì.

Tủ lạnh Aqua Inverter 328 lít AQR-T380FA(SL) - Ngăn đá - ngăn lạnh

*Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Công nghệ tiết kiệm điện

- Công nghệ Twin Inverter nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện năng trên tủ lạnh Aqua, giúp hệ thống vận hành êm ái hơn, đảm bảo độ bền lâu dài cần thiết.

Tủ lạnh Aqua Inverter 328 lít AQR-T380FA(SL) - công nghệ tiết kiệm điện

*Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Công nghệ làm lạnh + công nghệ bảo quản thực phẩm

AQR-T380FA(SL) - Tủ lạnh Aqua Inverter 328 lít AQR-T380FA(SL) - Hàng Chính Hãng - Chỉ Giao Hồ Chí Minh

- Nhờ công nghệ làm lạnh đa chiều, chiếc tủ lạnh Aqua này có thể giữ cho mọi loại thực phẩm và đồ uống luôn được tươi ngon, mát lạnh. Luồng khí lạnh sẽ được phân phối đều khắp mọi khu vực trong tủ, đảm bảo mọi thực phẩm đều được làm lạnh tốt, không bị bỏ sót bất kỳ góc nào.

- Công nghệ làm lạnh gián tiếp của tủ lạnh Aqua Inverter hoạt động bằng cách sử dụng dàn lạnh ẩn sâu trong thân tủ để đưa khí lạnh đến các ngăn, đảm bảo thực phẩm và đồ uống luôn được bảo quản trong điều kiện tốt nhất.

- Ngăn chuyên dụng Fresh Box là lựa chọn lý tưởng để bảo quản rau củ quả luôn tươi ngon, đảm bảo đủ chất dinh dưỡng. Trong khi đó, với ngăn trữ lạnh Chiller Box ở nhiệt độ -1°C, các thực phẩm tươi sống như thịt và cá sẽ luôn trong tình trạng sẵn sàng để nấu ăn ngay mà không cần phải qua bước rã đông.

Tủ lạnh Aqua Inverter 328 lít AQR-T380FA(SL) - công nghệ làm lạnh

*Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Công nghệ kháng khuẩn khử mùi

- Sự hỗ trợ mạnh mẽ của công nghệ DEO Fresh giúp tủ lạnh Aqua 2 cửa có khả năng loại bỏ hiệu quả các loại mùi hôi khó chịu và tiêu diệt vi khuẩn hiệu quả. Nhờ vậy, không gian lưu trữ bên trong tủ sẽ luôn trong lành, không lẫn nhiều mùi hôi do chứa nhiều loại thực phẩm.

Tủ lạnh Aqua Inverter 328 lít AQR-T380FA(SL) - công nghệ kháng khuẩn khử mùi

AQR-T380FA(SL) - Tủ lạnh Aqua Inverter 328 lít AQR-T380FA(SL) - Hàng Chính Hãng - Chỉ Giao Hồ Chí Minh

*Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Tiện ích

- Dễ dàng thay đổi, sắp xếp vị trí của khay kệ bằng kính cường lực bên trong tủ để tạo thêm không gian lưu trữ.

- Hộp đá xoay di động có thể lấy ra, lắp vào dễ dàng.

Tủ lạnh Aqua Inverter 328 lít AQR-T380FA(SL) - tiện ích

*Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Mọi bữa ăn trong gia đình bạn luôn được thơm ngon hơn nhờ nguyên liệu tươi mát vì đã có chiếc tủ lạnh Aqua Inverter 328 lít AQR-T380FA(SL) trong gia đình. Độ tươi của rau củ cũng như thịt cá nhờ công nghệ làm lạnh đa chiều của tủ lạnh sẽ được lưu giữ lâu hơn. Công nghệ DEO Fresh loại bỏ mùi hôi và khử khuẩn sạch sẽ cùng với công nghệ Twin Inverter sẽ là "bộ đôi" trợ giúp người dùng có thực phẩm tươi nhưng vẫn tiết kiệm điện hiệu quả.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết AQR-T380FA(SL) - Tủ lạnh Aqua Inverter 328 lít AQR-T380FA(SL) - Hàng Chính Hãng - Chỉ Giao Hồ Chí Minh

Thương hiệuAqua
Xuất xứ thương hiệuNhật Bản
Chất liệu khay ngănKính chịu lực
Công suất~ 0.92 kW/ngày
Kích thước

Cao 165 cm - Rộng 59.8 cm - Sâu 68 cm - Nặng 52 kg

Dung tích ngăn đá91 lít
Dung tích ngăn lạnh 237 lít
Dung tích tổng345 lít
Dung tíchTừ 300L - 450L
ModelAQR-T380FA(SL)
Kiểu tủ lạnhNgăn đá phía trên
Xuất xứ (Made in)Việt Nam

Biểu đồ giá của AQR-T380FA(SL) - Tủ lạnh Aqua Inverter 328 lít AQR-T380FA(SL) - Hàng Chính Hãng - Chỉ Giao Hồ Chí Minh trong 30 ngày

Biểu đồ giá của AQR-T380FA(SL) - Tủ lạnh Aqua Inverter 328 lít AQR-T380FA(SL) - Hàng Chính Hãng - Chỉ Giao Hồ Chí Minh từ ngày 09-08-2024 - 08-09-2024