Áo thun tay lở UNISEX tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Áo thun nam ngắn tay không cổ Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về Áo thun tay lở UNISEX tại Lotte Market

Hướng dẫn chọn size: (Phôm rộng size châu âu). Size L: từ 67 ký đến 73 ký. Có thể kết hợp với quần giày thể thao hay chiếc mắt kính thời trang độc đáo… khi tụ tập cà phê cùng đám bạn thân để thể hiện sự mạnh mẽ nam tính. Sự kết hợp hài hòa giữa kiểu dáng và
: Còn hàng
: Tiki
84.000 ₫ 84.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Áo thun tay lở UNISEX tại Lotte Market

Hướng dẫn chọn size: (Phôm rộng size châu âu)

Áo thun tay lở UNISEX
  • Size M: từ 45 ký đến dưới 67 ký
  • Size L: từ 67 ký đến 73 ký

 

Áo thun tay lở UNISEX :

  • Có thể kết hợp với quần giày thể thao hay chiếc mắt kính thời trang độc đáo… khi tụ tập cà phê cùng đám bạn thân để thể hiện sự mạnh mẽ nam tính.
  • Phối cùng quần short thể thao hay quần kaki và đôi giày cá tính… khi tụ tập cà phê cùng đám bạn thân đem lại cho bạn một phong cách thời trang thật nam tính
  • Sự kết hợp hài hòa giữa kiểu dáng và chất liệu thể hiện phong cách sang trọng và sành điệu của phái mạnh.
  • Thiết kế cực trẻ trung và năng động cho các chàng trai thể hiện cá tính và gu thẩm mỹ ấn tượng của mình và thể hiện sự năng động của các bạn nữ.

  

Áo thun tay lở UNISEX : Mẫu hot nhất hiện nay + kết hợp túi áo đen + Chất thun cotton 4 chiều co giản mềm mại.

 

Áo thun tay lở UNISEX: Áo được may theo from rộng thuộc top hàng VNXK (xuất khẩu) với chất lượng thì khỏi phải bàn, chất thun cotton 4 chiều. Áo thun phôm rộng tay lở hiện đại, túi áo màu đen và tay lở đen trên nền áo vàng cực bắt mắt và nỗi bật cho những người đối diện bạn.

 

Áo thun tay lở UNISEX: sắp tới bạn có một buổi tiệc nào đó hay buổi du lịch cùng bạn bè người thân hay là bạn đang tìm mua một chiếc áo sang trọng, chất lượng tốt, mặc thời trang đặt biệt là rất trend thì đây là một lựa chọn hoàn hảo.

 

Phôm rộng hiện đang là mẫu thời trang hot nhất hiện nay (trend) sành điệu, sang trọng, gu thời trang hàn quốc ấn tượng. Và đặt biệt áo này có thể làm áo cặp (đôi), áo nhóm, thể hiện tình yêu, tình bạ thì còn gì tuyệt vời hơn nữa.

Chất liệu: cotton 4 chiều

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Áo thun tay lở UNISEX

Biểu đồ giá của Áo thun tay lở UNISEX trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Áo thun tay lở UNISEX từ ngày 06-05-2024 - 05-06-2024