Áo thun nam STAY thời trang, áo thun tay dài cổ tròn tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Áo thun nam dài tay không cổ Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về Áo thun nam STAY thời trang, áo thun tay dài cổ tròn tại Lotte Market

M: 40-53 ký. Áo thun nam STAY thời trang: Mẫu được thiết kế dựa vào những nhu cầu về thời trang của các bạn tuổi teen và các bạn văn phòng. Trước áo được in chữ STAY tạo nên điểm nhấn chính diện cho chiếc áo. Được thiết kế và tạo mẫu bởi các nhà thiết kế trẻ, vì thế
: Còn hàng
: Tiki
125.000 ₫ 125.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Áo thun nam STAY thời trang, áo thun tay dài cổ tròn tại Lotte Market

M: 40-53 ký

Áo thun nam STAY thời trang, áo thun tay dài cổ tròn

L: 54 - 63 ký

 

Áo thun nam STAY thời trang: Mẫu được thiết kế dựa vào những nhu cầu về thời trang của các bạn tuổi teen và các bạn văn phòng. với họa tiết chấm đen trên nền áo trắng tạo những điểm nhấn cực ấn tượng của chiếc áo đối vời người đối diện. Trước áo được in chữ STAY tạo nên điểm nhấn chính diện cho chiếc áo.

Áo thun nam STAY thời trang: Phù hợp với mọi hoàn cảnh, dịp lễ, đi dạo, đi du lịch, cấm trại, đi học hay bất kỳ buổi tiệc nào. Được thiết kế và tạo mẫu bởi các nhà thiết kế trẻ, vì thế rất bất kịp thời đại hiện tại. Mẫu rất hợp thời trang, bạn sẽ cảm thấy hài lòng về chiếc áo, bạn đang phân vân không biết chọn mua một chiếc áo nào để hợp thời trang. Giá thành ở mức tầm trung nhưng chất lượng tốt. Mẫu mã phải mới nhất, mang đậm phong cách hàn quốc thì đây Áo thun nam STAY thời trang là một lựa chọn cực kỳ hoàn hảo. Shop cam kết sẽ không làm bạn thất vọng.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Sản phẩm này là tài sản cá nhân được bán bởi Nhà Bán Hàng Cá Nhân và không thuộc đối tượng phải chịu thuế GTGT. Do đó hoá đơn VAT không được cung cấp trong trường hợp này.

Áo thun nam STAY thời trang, áo thun tay dài cổ tròn

Chi Tiết Áo thun nam STAY thời trang, áo thun tay dài cổ tròn

Sản phẩm có được bảo hành không?Không

Biểu đồ giá của Áo thun nam STAY thời trang, áo thun tay dài cổ tròn trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Áo thun nam STAY thời trang, áo thun tay dài cổ tròn từ ngày 28-04-2024 - 28-05-2024