Ảo thuật 6 Viên Xúc Xắc Như Ý tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Đồ chơi ảo thuật Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về Ảo thuật 6 Viên Xúc Xắc Như Ý tại Lotte Market

Bạn đã bao giờ coi bộ phim nào có cảnh nhân vật chính thi đổ xí ngầu với người khác, và với kĩ thuật “cực siêu” của mình “anh í” có thể dễ dàng đổ ra 6 viên xí ngầu cùng mặt?. Với đạo cụ “6 viên xí ngầu ma”, bạn có thể dễ dàng lắc xí ngầu theo mặt
: Còn hàng
: Tiki
38.000 ₫ 38.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Ảo thuật 6 Viên Xúc Xắc Như Ý tại Lotte Market

Bạn đã bao giờ coi bộ phim nào có cảnh nhân vật chính thi đổ xí ngầu với người khác, và với kĩ thuật “cực siêu” của mình “anh í” có thể dễ dàng đổ ra 6 viên xí ngầu cùng mặt?

Ảo thuật 6 Viên Xúc Xắc Như Ý

Đừng ngạc nhiên! Trong phim ảnh đó chỉ là kĩ xảo, nhưng bây giờ, ngay tại ngoài đời thật bạn cũng có thể làm được như thế một cách thật dễ dàng với đạo cụ ảo thuật “6 viên xí ngầu ma”.

Với đạo cụ “6 viên xí ngầu ma”, bạn có thể dễ dàng lắc xí ngầu theo mặt mình muốn, bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu bạn cũng có thể diễn và cho khán giả kiếm tra một cách thoải mái.

Ảo thuật 6 Viên Xúc Xắc Như Ý

Đạo cụ này rất dễ sử dụng nhưng lại rất khó phát hiện mạnh khóe của nó

*Lưu ý: Sản phẩm chỉ phục vụ cho mục đích ảo thuật, chúng tôi không chịu trách nhiệm khi khách hàng sử dụng sản phẩm với một mục đích khác.

Ảo thuật 6 Viên Xúc Xắc Như Ý

 

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Ảo thuật 6 Viên Xúc Xắc Như Ý

Biểu đồ giá của Ảo thuật 6 Viên Xúc Xắc Như Ý trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Ảo thuật 6 Viên Xúc Xắc Như Ý từ ngày 17-05-2024 - 16-06-2024