Áo Nâng Ngực Cotton 3 Móc Phối Ren (Trắng) tại Lotte Market

Thương hiệu: | Xem thêm Áo ngực Thương hiệu  

Mô tả ngắn về Áo Nâng Ngực Cotton 3 Móc Phối Ren (Trắng) tại Lotte Market

Nổi bật với thiết kế vô cùng đơn giản, thanh lịch. Và nó còn phù hợp với hầu hết các kiểu ngực. Trong khi những kiểu áo ngực áo thường có kiểu dáng gợi cảm, quyến rũ, thì những kiểu áo lót nâng ngực 3 móc này lại thiên về sự kín đáo, thanh lịch, mang phong cách thời trang
: Còn hàng
: Shopee
129.000đ 249.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Áo Nâng Ngực Cotton 3 Móc Phối Ren (Trắng) tại Lotte Market

- Nổi bật với thiết kế vô cùng đơn giản, thanh lịch Áo Nâng Ngực Cotton 3 Móc Phối Ren (Trắng)
- Kiểu áo lót nâng ngực 3 móc này được thiết kế tỉ mỉ phù hợp dành riêng để mặc trong áo thun, kiểu dáng cúp trơn và cúp ngực xéo hình chử V, được làm từ chất liệu Cotton cao cấp siêu mềm nhẹ, đệm mouse mỏng 1cm đẩy từ dưới lên ôm sát êm ái cho bầu ngực, nâng đẩy ngực với mục đích chính là tăng cường sự hỗ trợ và tạo cảm giác thoải mái tối đa cho người mặc. Và nó còn phù hợp với hầu hết các kiểu ngực. Vì vậy chiếc áo này luôn được các quý cô ưa chuộng, sử dụng thường xuyên nhất hầu như mỗi ngày.!
- Trong khi những kiểu áo ngực áo thường có kiểu dáng gợi cảm, quyến rũ, thì những kiểu áo lót nâng ngực 3 móc này lại thiên về sự kín đáo, thanh lịch, mang phong cách thời trang tối giản (Minimalism) - được bán tại 2T STORE, an toàn để phái đẹp không còn phải lo sợ phải đối mặt với những “tai nạn trang phục” làm phần “nhũ hoa” của bạn bị lộ sau lớp áo thun mỏng manh. Bạn không cần phải lo lắng đến những vấn đề như chiếc áo sẽ khiến cho bạn bị khó chịu vì quá chật, bí mồ hôi gây ra mụn vì chúng được làm từ các loại vải cotton rất thoải mái, luôn là sự lựa chọn hàng ngày tuyệt vời của bạn.!

THÔNG TIN SẢN PHẨM:
- Áo lót 3 Móc Trơn với thiết kế tinh tế, nữ tính.
- Chất liệu Cotton mát mẻ, dịu nhẹ với da sẽ mang lại cho bạn cảm giác thoải mái, dễ chịu, tự nhiên thể hiện nét quyến rũ.Áo Nâng Ngực Cotton 3 Móc Phối Ren (Trắng)
- Mouse mõng 1cm êm ái cho bầu ngực của bạn, lót cotton thấm hút mồ hôi tốt.
- Cúp xéo ôm ngực.
- Dây lưng bản to giúp ôm gọn mỡ thừa, cho ngực và lưng thêm gọn gàng, móc khóa 3, 3 nấc cài bằng thép không gỉ sét. Áo Nâng Ngực Cotton 3 Móc Phối Ren (Trắng)
- Dây vai dễ dàng tăng giảm độ dài, tháo rời khi cần thiết.
- Màu sắc đa dạng giúp chị em dễ dàng kết hợp với trang phục: Đen, Đỏ, Trắng, Kem, Xanh Dương, Tím, Da Nude.
+ Có nhiều size như: A75, B75, A80, B80, A85, B85.Áo Nâng Ngực Cotton 3 Móc Phối Ren (Trắng)

#2tstore #muasắm #trựctuyến #thờitrang #nộiy #đồlót #đồlótđẹp #áolót #quầnlót #quầngen #địnhhình #bra #3móc #cúpxéo #trơn #siêuđẩy #đen #đỏ #kem #trắng #tím #xanhdươngV

Chi Tiết Áo Nâng Ngực Cotton 3 Móc Phối Ren (Trắng)

Chất liệu Cotton, Ren