ÁO LÓT NÂNG NGỰC MÚT MỎNG VẢI TRƠN tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Áo nâng ngực Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về ÁO LÓT NÂNG NGỰC MÚT MỎNG VẢI TRƠN tại Lotte Market

Sản phẩm: Áo cúp nguyên ngực, mút mỏng, Vải trơn, được may từ chất liệu vải tốt, mềm mại, ôm sát nhưng không gây vết hằn trên da. Điều chỉnh dây vai người mặc sẽ nhận thấy bầu ngực có độ căng và nâng đẩy khác nhau. Đồng thời thấm hút nước tốt, giúp da được thở và khô thoáng.
: Còn hàng
: Tiki
155.000 ₫ 155.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu ÁO LÓT NÂNG NGỰC MÚT MỎNG VẢI TRƠN tại Lotte Market

Sản phẩm: Áo cúp nguyên ngực, mút mỏng, Vải trơn, được may từ chất liệu vải tốt, mềm mại, ôm sát nhưng không gây vết hằn trên da.kiểu dáng trơn đơn giản, sang trọng Dây áo mỏng và đàn hồi, có thể tháo rời. Điều chỉnh dây vai người mặc sẽ nhận thấy bầu ngực có độ căng và nâng đẩy khác nhau. Mút mỏng, đệm cotton cao cấp mang lại cảm giác êm ái khi mặc. Đồng thời thấm hút nước tốt, giúp da được thở và khô thoáng. cực kỳ thích hợp cho làn da nhạy cảm Gọng ép cotton chất lượng cao giúp thấm hút mồ hôi, thoáng mát. Co giãn cực tốt, không lo hằn vết.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

ÁO LÓT NÂNG NGỰC MÚT MỎNG VẢI TRƠN

Chi Tiết ÁO LÓT NÂNG NGỰC MÚT MỎNG VẢI TRƠN

Xuất xứ (Made in)Việt Nam
Thương hiệuOEM

Biểu đồ giá của ÁO LÓT NÂNG NGỰC MÚT MỎNG VẢI TRƠN trong 30 ngày

Biểu đồ giá của ÁO LÓT NÂNG NGỰC MÚT MỎNG VẢI TRƠN từ ngày 23-04-2024 - 23-05-2024