Áo lót cho bé bú Anny Thái Lan (size 38-40-42) tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Đồ dùng cho con bú Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về Áo lót cho bé bú Anny Thái Lan (size 38-40-42) tại Lotte Market

Đối với các bà mẹ thì lúc cho bé bú chính là khoảng thời gian hạnh phúc và giúp mẹ cảm nhận được tình mẫu tử thiêng liêng giữa mẹ và bé. Chính vì thế, mẹ sẽ cần đến những chiếc áo chuyên dụng để cho bé bú đấy. Áo lót cho bé bú Anny được làm từ chất liệu
: Còn hàng
: Shopee
91.000đ 91.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Áo lót cho bé bú Anny Thái Lan (size 38-40-42) tại Lotte Market

Đối với các bà mẹ thì lúc cho bé bú chính là khoảng thời gian hạnh phúc và giúp mẹ cảm nhận được tình mẫu tử thiêng liêng giữa mẹ và bé. Tuy nhiên, không phải lúc nào việc cho bé bú cũng dễ dàng và thuận lợi, đặc biệt là ở những nơi công cộng hoặc chỗ đông người, không kín đáo.Áo lót cho bé bú Anny Thái Lan (size 38-40-42)
Chính vì thế, mẹ sẽ cần đến những chiếc áo chuyên dụng để cho bé bú đấy. Thay vì phải cởi cả áo ngực ra thì mẹ chỉ cần mở phần khoét sẵn trên bầu áo là có thể cho bé bú thật nhanh chóng mà vẫn kín đáo.
• Áo lót cho bé bú Anny được làm từ chất liệu cotton cao cấp có khả năng co giãn và thấm hút tốt, đảm bảo mang lại sự thoải mái và tự nhiên cho mẹ khi mặc dù là trong mùa hè oi bức.
• Phần bầu áo được khoét sẵn, khi muốn cho bé bú chỉ cần mở khuy ở vai là được. Không cần phải cởi toàn bộ áo ra như trước đây nữa.Áo lót cho bé bú Anny Thái Lan (size 38-40-42)
• Họa tiết hoa lá nhẹ nhàng, màu sắc trẻ trung và nhã nhặn.
• Chất liệu bền đẹp, có thể giặt tay hoặc giặt máy đều được, không bị phai màu, không bai, không xù.
• Áo có nhiều màu cho mẹ lựa chọn. Sản phẩm có nhiều kích cỡ, phù hợp với cơ thể của mẹ (size 38-40-42).Áo lót cho bé bú Anny Thái Lan (size 38-40-42)

Chi Tiết Áo lót cho bé bú Anny Thái Lan (size 38-40-42)