Áo Khoác Dạ Nam Dáng Dài - Áo Mangto Nam Hàn Quốc Sans16 tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Áo khoác nỉ Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về Áo Khoác Dạ Nam Dáng Dài - Áo Mangto Nam Hàn Quốc Sans16 tại Lotte Market

Áo khoác dạ nam hàn quốc dáng dài Sans16 cực kì đẹp, trẻ trung và thời trang sẽ giúp chủ nhân thêm đẹp trai, tự tin để thành công trong việc, tình yêu và cuộc sống. Áo khoác dạ nam dáng dài được làm từ chất dạ mịn, lỳ lợm, dày dặn và cao cấp. Bên trong Áo mangto choàng
: Còn hàng
: Tiki
629.000 ₫ 629.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Áo Khoác Dạ Nam Dáng Dài - Áo Mangto Nam Hàn Quốc Sans16 tại Lotte Market

Áo khoác dạ nam hàn quốc dáng dài Sans16 cực kì đẹp, trẻ trung và thời trang sẽ giúp chủ nhân thêm đẹp trai, tự tin để thành công trong việc, tình yêu và cuộc sống.

Áo Khoác Dạ Nam Dáng Dài - Áo Mangto Nam Hàn Quốc Sans16

Áo mangto nam hàn quốc với tận full size từ M tới tận bigsize 5XL phù hợp với mọi body của anh em với bảng size cực chi tiết, thêm nữa áo có tận 2 màu cực đẹp sang như Nâu Quý Tộc, Đen Huyền Bí sẽ thỏa mãn mọi sở thích về màu sắc của anh em.

Áo khoác dạ nam dáng dài được làm từ chất dạ mịn, lỳ lợm, dày dặn và cao cấp. Áo măng tô nam Sans16 sờ vô cùng êm mịn và sướng tay mà lại cho độ bền 10-20 năm.

Bên trong Áo mangto choàng ngoài có tận 2 lớp nữa là lớp lót gió và một lớp trần bông mỏng. Hai lớp trong kết hợp với lớp dạ dày dặn bên ngoài sẽ giúp giữ ấm cực tốt chống lại những đợt rét đậm rét hại.

Sans Shop là Shop Áo Mangto Nam - Áo Khoác Dạ Nam lớn nhất Việt Nam nên siêu uy tín và luôn sẵn hàng không chỉ để chiều lòng anh em mà khi không vừa size cũng sẵn hàng để đổi trong một nốt nhạc nhẹ. Sans Shop sẽ điều Shipper do Shop thuê đến tận nhà đổi size cho anh em, Shipper sẽ đưa hàng chuẩn size và lấy luôn hàng ko chuẩn size về ngay lúc đó. Như vậy anh em sẽ tiết kiệm nhiều thời gian khi đổi sản phẩm so với khi mua ở shop thường khác. Và Shop có hỗ trợ phí đổi hàng một chiều nên phí đổi hàng cũng rất rẻ ạ.

Áo Khoác Dạ Nam Dáng Dài - Áo Mangto Nam Hàn Quốc Sans16

Lưu ý: Áo dạ nam có thể bị nhàu do quá trình đóng gói và vận chuyển, Quý Khách nên đem giặt khô là hơi để áo lấy lại Form dáng và hết mùi vải mới. Trong trường hợp Quý Khách ngại giặt khô là hơi, thì có thể tự tin Giặt Máy thoải mái, tuy nhiên phải giặt riêng mình áo và chọn chế độ giặt nhanh nhất 15'-20', chọn được vòng tua máy thấp và nhiệt độ thấp thì càng tốt cho áo, và Giặt Máy xong áo đem phơi ngay thì không cần phải là áo.

 

 

#aokhoacdanamhanquocdangdai #áo_khoác_dạ_nam_hàn_quốc #áokhoácdạnamdài #aokhoacdanamdangdai #áomangtonam #aomangtonamhanquoc #áomăngtônamhànquốc #áokhoácnamdàihànquốc #ao_khoac_nam_dai_han_quoc #khoácdạnam4xl #khoacmangtonam5xl #áo_dạ_nam_hàn_quốc #aodanamhanquoc #áokhoácnam #aokhoacnam3xl #aochoangngoai #aokhoacdayam #aokhoacdabigsize #aomangtonambigsize

Áo Khoác Dạ Nam Dáng Dài - Áo Mangto Nam Hàn Quốc Sans16

 

vn-11134208-7qukw-lkiwhvwq6z6kc4vn-11134208-7qukw-lkiwhvwq5km45bvn-11134208-7qukw-lkiwhvwq9sbgbbvn-11134208-7qukw-lkiwhvwqclgc95vn-11134208-7qukw-lkiwhvwqfel852vn-11134208-7qukw-lkiwhvwqi7q405

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Sản phẩm này là tài sản cá nhân được bán bởi Nhà Bán Hàng Cá Nhân và không thuộc đối tượng phải chịu thuế GTGT. Do đó hoá đơn VAT không được cung cấp trong trường hợp này.

Chi Tiết Áo Khoác Dạ Nam Dáng Dài - Áo Mangto Nam Hàn Quốc Sans16

Sản phẩm có được bảo hành không?
Hình thức bảo hànhHóa đơn
Thời gian bảo hành1

Biểu đồ giá của Áo Khoác Dạ Nam Dáng Dài - Áo Mangto Nam Hàn Quốc Sans16 trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Áo Khoác Dạ Nam Dáng Dài - Áo Mangto Nam Hàn Quốc Sans16 từ ngày 10-04-2024 - 10-05-2024