Áo khoác dạ lót lụa Shopconcuame (Đỏ) tại Lotte Market

Thương hiệu: | Xem thêm Áo khoác mùa đông & Áo choàng Thương hiệu  

Mô tả ngắn về Áo khoác dạ lót lụa Shopconcuame (Đỏ) tại Lotte Market

Bé nhà bạn cần có một chiếc áo khoác để giữ ấm và để làm duyên khi cùng bạn đi dạo phố đi hay đi du lịch? Hãy cho bé chiếc áo dạ có lót lụa Fashion Kids êm ái, nhẹ nhàng như tình yêu thương của bạn. Ngoài ra, với chất liệu được kiểm tra chất lượng an toàn
: Còn hàng
: Shopee
294.000đ 294.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Áo khoác dạ lót lụa Shopconcuame (Đỏ) tại Lotte Market

Bé nhà bạn cần có một chiếc áo khoác để giữ ấm và để làm duyên khi cùng bạn đi dạo phố đi hay đi du lịch? Hãy cho bé chiếc áo dạ có lót lụa Fashion Kids êm ái, nhẹ nhàng như tình yêu thương của bạn. Được may với chất liệu dạ cao cấp, chiếc áo dạ có lót lụa Fashion Kids có độ bền và tính thẩm mỹ rất cao. Ngoài ra, với chất liệu được kiểm tra chất lượng an toàn không gây kích ứng cho làn da mong manh của bé, chiếc áo dạ có lót lụa Fashion Kids vừa bảo vệ được sức khỏe cho bé vừa làm cho bé càng thêm duyên dáng và đáng yêu. Đây là một chiếc áo dễ thương không thể thiếu khi bạn cho bé đi dạo hoặc đi du lịch cùng với gia đình.
Áo khoác dạ lót lụa Shopconcuame (Đỏ)
ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
Kiểu dáng màu sắc độc đáo
Chiếc áo dạ có lót lụa Fashion Kids được may với những mũi may đều tay đẹp và chắc chắn, lại ôm vừa vặn không gây khó chịu cho bé. Đặc biệt, với kiểu dáng và tông màu đỏ vô cùng đáng yêu, rất hợp thời trang cho các bé gái .

Tiện dụng
chiếc áo dạ có lót lụa Fashion Kids có màu sắc dễ phù hợp với các trang phục của bé, bé sẽ trông rất đáng yêu khi được bạn mặc cho chiếc áo này. Ngoài ra bạn có thể dễ dàng giặt sạch váy mà không sợ bị thay đổi hình dạng hay bị phai màu.
Kích thước: Rộng vai : 33 Vòng eo: 60-70, Chiều Dài váy 56, Dài vai đến chiết eo: 33, Dài tay 35 (cm)

Chi Tiết Áo khoác dạ lót lụa Shopconcuame (Đỏ)

Chất liệu Nỉ, Lụa