Áo blazer thiết kế hồng vintage tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Áo vest, blazer nữ rời Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về Áo blazer thiết kế hồng vintage tại Lotte Market

Trong thời trang, vintage là thuật ngữ chung chỉ quần áo mang phong cách xưa cũ, cổ điển thuộc về thời đại trước, thường rất đẹp và công phu. Có lẽ chính vì thế mà phong cách thời trang vintage mang phong cách cổ điển lãng mạn đang là xu hướng được ưa chuộng trong thời gian gần đây. Bởi
: Còn hàng
: Tiki
760.000 ₫ 760.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Áo blazer thiết kế hồng vintage tại Lotte Market

Trong thời trang, vintage là thuật ngữ chung chỉ quần áo mang phong cách xưa cũ, cổ điển thuộc về thời đại trước, thường rất đẹp và công phu. Tyra Banks từng nói, thời trang là một chuỗi xoay vòng. Có lẽ chính vì thế mà phong cách thời trang vintage mang phong cách cổ điển lãng mạn đang là xu hướng được ưa chuộng trong thời gian gần đây. Nếu xu hướng chỉ mang tính nhất thời thì với chuỗi xoay vòng của thời trang, giá trị cổ điển của trang phục vintage sẽ luôn tồn tại cùng năm tháng.

Áo blazer thiết kế hồng vintage

Bởi vậy, chúng mình đã quyết định theo đuổi thời trang thiết kế mang phong cách vintage - boho, thổ cẩm độc đáo nhằm mang đến cho các cô gái những thiết kế mới lạ, tô điểm sự rạng rỡ, bản lĩnh, tự tin từ tâm hồn của mỗi người. 

Nhà thiết kế nổi tiếng Coco Chanel từng nói: “Phụ nữ luôn cần 2 điều: Quý phái và Lộng lẫy”. Quả thực vậy, một người phụ nữ có thể không bận tâm đến áo quần, nhưng không thể “phớt lờ” sự thanh lịch phải không nào? Vậy nên chúng mình đã cho ra mắt những thiết kế hứa hẹn đem đến cho nàng hình ảnh cực kỳ thanh lịch mà vẫn trẻ trung qua những bộ vest - suit - blazer mang hơi hướng cổ điển và thời thượng. 

Đặc biệt, nếu nàng mê đắm vẻ đẹp vintage xưa cũ thì chắc chắn không thể bỏ qua mẫu áo blazer hồng này đâu nhé! 

Chiếc áo blazer hồng mang phong cách vintage cổ điển này chắc chắn sẽ làm nàng mê đắm ngay từ cái nhìn đầu tiên. Với tông màu trẻ trung, quyến rũ trên chất liệu nhung mịn màng, tinh tế, chiếc áo blazer này sẽ là item không thể thiếu cho nàng đi học, đi làm hay dạo phố cùng bạn bè đấy! Đây là sản phẩm thời trang mang phong cách vintage độc đáo, là lựa chọn lý tưởng cho những cô nàng vừa cổ điển lại vô cùng thời thượng.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Áo blazer thiết kế hồng vintage

Biểu đồ giá của Áo blazer thiết kế hồng vintage trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Áo blazer thiết kế hồng vintage từ ngày 13-05-2024 - 12-06-2024