Anaferon Nga lọ 25ml/ hộp 20 viên tại Lotte Market

Thương hiệu: | Xem thêm Hỗ trợ sức khỏe Thương hiệu  

Mô tả ngắn về Anaferon Nga lọ 25ml/ hộp 20 viên tại Lotte Market

Xuất xứ: Nga. Hộp 20 viên. Hướng dẫn cách sử dụng viên Anaferon Nga cho trẻ. TĂNG ĐỀ KHÁNG #ANAFERON (Nga) DÀNH CHO BÉ TỪ 1 THÁNG TUỔI. Tại Nga thuốc này được kê trong đơn bác sĩ khám cho em bé ( đối tác bên Nga của em là người sống 27 năm tại Nga cùng vợ và 3
: Còn hàng
: Shopee
130.000đ 130.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Anaferon Nga lọ 25ml/ hộp 20 viên tại Lotte Market

Xuất xứ: NgaAnaferon Nga lọ 25ml/ hộp 20 viên
Quy cách: lọ siro drops 25ml. Hộp 20 viên
Hsd: 2021
Hướng dẫn cách sử dụng viên Anaferon Nga cho trẻ
️liều dự phòng: ngày 1 viên hoặc 10 giọt
TĂNG ĐỀ KHÁNG #ANAFERON (Nga) DÀNH CHO BÉ TỪ 1 THÁNG TUỔI

Đây là thuốc kháng virus cho bé từ 1 tháng tuổi, được CÔNG NHẬN và bán RỘNG RÃI tại Nga từ 14 năm nay (bắt đầu từ đại dịch Sars 2003). Tại Nga thuốc này được kê trong đơn bác sĩ khám cho em bé ( đối tác bên Nga của em là người sống 27 năm tại Nga cùng vợ và 3 con, lần nào đi khám cũng chắc chắn được kê thuốc này).
Sản phẩm vừa có tác dụng điều trị vừa có tác dụng phòng tránh và ngăn ngừa các bệnh ốm vặt: Ho gió, ho khan, sổ mũi, cảm cúm, viêm họng... cho các bé.
Anaferon kích thích miễn dịch thể dịch và tế bào trung gian. Làm tăng sản sinh ra các kháng thể, hoạt hóa chức năng của Thl (IFNγ, IL-2) and Th2 (IL-4, 10) cytokine, điều hòa hoạt tính cân bằng Thl/Th2.
Sản phẩm đã được thí nghiệm lâm sàng đối với virus cúm Influenza, cúm gia cầm, herpes simplex (herpes môi, herpes sinh dục), thủy đậu, chứng tăng bạch cầu đơn nhân nhiễm trùng, virus viêm não truyền từ ve, rotavirus, coronavirus, calicivirus, adenovirus, virut hợp bào hô hấp….
Sản phẩm làm tăng cường khả năng hoạt động của các thực bào và các tế bào tiêu diệt tự nhiên (NK cells).
Sản phẩm cũng có tính chất chống lại sự đột biến và biến dị.Anaferon Nga lọ 25ml/ hộp 20 viên
Anaferon có tác dụng tăng cường giúp hệ miễn dịch đề kháng của bé khoẻ mạnh hơn. Khi sức đề kháng miễn dịch của bé được tăng cường khoẻ mạnh thì không những bé sẽ nhanh chóng khỏi bệnh mà các bé còn có thể phòng tránh việc bị lại bệnh sau khi đã khỏi ốm sau này.
Ngoài tác dụng tăng cường sức đề kháng thì Anaferon có tác dụng điều trị các bệnh ốm vặt cho bé như là Ho, Sổ Mũi, Viêm Họng, đặc biệt là Sốt và Cảm cúm(cực nhạy)....và sau một thời gian sử dụng Anaferon giúp các bé hay bị ốm vặt sẽ trộm vía ít ốm vặt hơn và khoẻ mạnh ổn định hơn... ️
Đây là một trong những sản phẩm nổi tiếng và phổ biến nhất cho trẻ em ở #Nga, có đến 70% các mẹ người Nga cho con dùng sản phẩm này quanh năm để tăng cường sức đề kháng cho bé
Nghiên cứu lâm sàng chứng minh Anaferon không gây tác dụng phụ thuộc vào thuốc khi dùng trong thời gian dài (trong 3 tháng)
Chỉ định: Phòng và điều trị các bệnh nhiễm khuẩn đường hô hấp do virus, cúm, kết hợp điều trị phức tạp của nhiễm khuẩn.
Vị ngọt dịu tự nhiên, k có mùi nên 100% các bé đều DỄ UỐNGAnaferon Nga lọ 25ml/ hộp 20 viên
Thành phần:
+ Mô tả sản phẩm dạng viên nén:
Anaferon có dạng viên nén màu trắng ngà, hình trụ, vát cạnh, rãnh chia ở giữa viên. Một mặt có chữ “ANAFERON”, một mặt có chữ “MATERIA MEDICA”.
+ Hoạt chất: Các kháng thể để gamma interferon ái lực tinh khiết của con người – 3 mg/liều.
+ Tá dược: Monohydrate lactose, microcrystalline cellulose, magnesi stearat, MCC.

Chi Tiết Anaferon Nga lọ 25ml/ hộp 20 viên