Adapter chuyển đổi Type C 4 in 1 Xmobile DS606H - Hàng Chính Hãng tại Lotte Market

Thương hiệu: Xmobile | Xem thêm Hub Chuyển Đổi USB Type-C Thương hiệu Xmobile 

Mô tả ngắn về Adapter chuyển đổi Type C 4 in 1 Xmobile DS606H - Hàng Chính Hãng tại Lotte Market

Adapter chuyển đổi Type C 4 in 1 Xmobile DS606H chính là sự lựa chọn hoàn hảo nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp tiện lợi và hiệu quả để mở rộng khả năng kết nối của thiết bị. • Hub chuyển đổi Xmobile được trang bị 4 cổng ra đa dạng, giúp bạn dễ dàng kết nối với
: Còn hàng
: Tiki
390.000 ₫ 390.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Adapter chuyển đổi Type C 4 in 1 Xmobile DS606H - Hàng Chính Hãng tại Lotte Market

Adapter chuyển đổi Type C 4 in 1 Xmobile DS606H - Hàng Chính Hãng
Adapter chuyển đổi Type C 4 in 1 Xmobile DS606H - Hàng Chính Hãng

Adapter chuyển đổi Type C 4 in 1 Xmobile DS606H chính là sự lựa chọn hoàn hảo nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp tiện lợi và hiệu quả để mở rộng khả năng kết nối của thiết bị. Với thiết kế nhỏ gọn và dễ dàng mang theo, sản phẩm này sẽ trở thành người bạn đồng hành lý tưởng trong mọi chuyến đi của bạn.
• Hub chuyển đổi Xmobile được trang bị 4 cổng ra đa dạng, giúp bạn dễ dàng kết nối với nhiều thiết bị khác nhau gồm 2 cổng USB 3.0, 1 cổng HDMI và 1 cổng Type-C.
• 2 cổng USB 3.0 với tốc độ truyền tải dữ liệu lên đến 5 Gbps, bạn có thể dễ dàng kết nối với các thiết bị ngoại vi như chuột, bàn phím, ổ cứng di động và nhiều thiết bị khác.
• Cổng HDMI hỗ trợ độ phân giải 4K 30 Hz, giúp bạn kết nối với màn hình, tivi hay máy chiếu một cách dễ dàng, mang lại trải nghiệm hình ảnh sắc nét và sống động.
• Cổng Type-C hỗ trợ công suất tối đa lên đến 100W, giúp bạn sạc nhanh cho các thiết bị của mình như laptop, điện thoại hay máy tính bảng một cách hiệu quả.
• Hub chuyển đổi này được trang bị jack Type-C, điều này cho phép bạn kết nối với các laptop có cổng Type-C, đảm bảo truyền tải dữ liệu và cung cấp nguồn điện ổn định.

Adapter chuyển đổi Type C 4 in 1 Xmobile DS606H - Hàng Chính Hãng

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Adapter chuyển đổi Type C 4 in 1 Xmobile DS606H - Hàng Chính Hãng

Thương hiệuXmobile
Xuất xứ thương hiệuViệt Nam
Xuất xứ (Made in)Trung Quốc

Biểu đồ giá của Adapter chuyển đổi Type C 4 in 1 Xmobile DS606H - Hàng Chính Hãng trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Adapter chuyển đổi Type C 4 in 1 Xmobile DS606H - Hàng Chính Hãng từ ngày 14-08-2024 - 13-09-2024