[8017] Tinh chất chống lão hóa Paula's Choice Clinical 1% Retinol Treatment (5mL) tại Lotte Market

Thương hiệu: Paula's Choice | Xem thêm Tinh chất dưỡng Thương hiệu Paula's Choice 

Mô tả ngắn về [8017] Tinh chất chống lão hóa Paula's Choice Clinical 1% Retinol Treatment (5mL) tại Lotte Market

Chai mini 5mL dùng thử. Kết cấu dạng sệt, mỏng nhẹ thẩm thấu nhanh mà không gây bết dính. Retinol được xem là chìa khoá cho làn da bởi khả năng tái tạo tuyệt vời với công thức được bào chế mang tính ổn định cao, hạn chế kích ứng khi sử dụng giúp phát huy hiệu quả tối đa
: Còn hàng
: Shopee
359.200đ 449.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu [8017] Tinh chất chống lão hóa Paula's Choice Clinical 1% Retinol Treatment (5mL) tại Lotte Market

* Chai mini 5mL dùng thử[8017] Tinh chất chống lão hóa Paula's Choice Clinical 1% Retinol Treatment (5mL)
* Thích hợp dùng với mọi loại da, đặc biệt là những làn da quan tâm đến vấn đề lão hoá, nếp nhăn, da sạm màu, lỗ chân lông to, thiếu săn chắc và vấn đề mụn ở tuổi trưởng thành.
* Kết cấu dạng sệt, mỏng nhẹ thẩm thấu nhanh mà không gây bết dính
* LƯU Ý: Retinol dễ bị phân huỷ do ánh sáng, làm giảm tác dụng nên bạn chỉ nên dùng vào buổi tối.

Retinol được xem là chìa khoá cho làn da bởi khả năng tái tạo tuyệt vời với công thức được bào chế mang tính ổn định cao, hạn chế kích ứng khi sử dụng giúp phát huy hiệu quả tối đa trong nồng độ cho phép.[8017] Tinh chất chống lão hóa Paula's Choice Clinical 1% Retinol Treatment (5mL)

Sử dụng Retinol giúp bạn ngăn ngừa dấu hiệu lão hóa, cải thiện làn da và kích thích sản sinh Collagen, qua đó giúp tăng độ đàn hồi và lớp màn bảo vệ tự nhiên của da. Đẩy nhanh quá trình sừng hoá của da, là thành phần vàng trong việc chống lão hoá và làm giảm mụn ở tuổi trưởng thành.

Với Retinol, gần như bạn có thể giải quyết các vấn đề của da. Chính vì vậy làn da của bạn sẽ thực hiện quá trình tái tạo tích cực hơn, giảm thâm nám, thâm mụn, đều màu hơn và cải thiện những vấn đề về sắc tố da nói chung rất tốt.

Kết cấu Paula's Choice Clinical 1% Retinol Treatment (5mL) có dạng sệt, nhẹ và thẩm thấu nhanh chóng giúp làn da khô ráo sau khi dùng, không bết dính nên dễ dàng phối hợp trong routine.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:
- Dùng không quá 3 lần/ tuần vào buổi tối và khi mới dùng nên dùng ở tần suất thấp và lượng ít để thăm dò phản ứng của da với sản phẩm. Sau đó mới tăng dần tần suất lên khi đã thấy da đã ổn định và có thể dùng nhiều hơn nếu cảm thấy cần thiết.

- Thoa một lượng vừa đủ lên da sau khi làm sạch và dùng toner. Tránh dùng ở những nơi da nhạy cảm như môi, mắt và khóe mắt.

- Bạn có thể sử dụng cùng lúc với sản phẩm tẩy tế bào chết AHA hoặc BHA, nhưng nên xem xét những phản ứng của da. Nếu bạn nhận thấy dấu hiệu căng rát hoặc da trở nên mẫn cảm hơn, hãy sử dụng AHA hoặc BHA vào buổi sáng và Retinol vào ban đêm hoặc giảm số lần (tần suất) sử dụng xuống.

*** LƯU Ý:[8017] Tinh chất chống lão hóa Paula's Choice Clinical 1% Retinol Treatment (5mL)
- Một vài người đã từng phải trải qua cảm giác châm chít, kích ứng với 1% Retinol nhưng không liên tục. Thế nên hãy cho làn da của bạn thời gian để làm quen sản phẩm, không nên sử dụng một cách nhanh chóng trong thời gian đầu mặc dù da bạn không nhận thấy bất cứ phản ứng gì khó chịu hay kích ứng nào. Hãy chú ý những phản ứng của da để điều chỉnh lượng sản phẩm dùng và tần suất sao cho phù hợp để đạt kết quả như ý.

- Nếu da có những dấu hiệu mẫn cảm hay kích ứng nào như ửng đỏ, rát ngứa, khô bất thường, nóng râm ran… hãy giảm tần suất sử dụng xuống hoặc kết hợp Retinol với serum hoặc kem dưỡng yêu thích của bạn để dần làm quen với sản phẩm. Nếu dấu hiệu nhạy cảm vẫn không thuyên giảm và tiếp tục nặng hơn, hãy ngưng sử dụng sản phẩm.

#paulaschoice #retinol #retinolpaulaschoice #chonglaohoa #giammun #treatmentpaulaschoice #treatment #pcretinol #retinoltreatment #paulaschoiceclinical[8017] Tinh chất chống lão hóa Paula's Choice Clinical 1% Retinol Treatment (5mL)

Chi Tiết [8017] Tinh chất chống lão hóa Paula's Choice Clinical 1% Retinol Treatment (5mL)