50 g Bột quế xay tại Lotte Market

Thương hiệu: | Xem thêm Gia vị & Hương liệu Thương hiệu  

Mô tả ngắn về 50 g Bột quế xay tại Lotte Market

Quế được sử dụng trong chữa bệnh và nấu ăn:. Ngoài ra, chứa thành phần chất chống oxy hóa mạnh, có nhiều lợi ích cho tim. Sử dụng tốt cho người mắc bệnh tiểu đường: quế làm giảm mức đường trong máu ở người tiểu đường và nó cũng ngăn ngừa bệnh tiểu đường. Chống các gốc tự do có
: Còn hàng
: Shopee
17.191đ 17.191đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu 50 g Bột quế xay tại Lotte Market

Quế được sử dụng trong chữa bệnh và nấu ăn:50 g Bột quế xay

Giảm nguy cơ mắc bệnh tim: Huyết áp và cholesterol cao chính là 2 nguyên nhân hàng đầu trong các bệnh liên quan đến tim mạch, may thay bột quế là một chất làm làm giảm cholesterol đáng kể. Ngoài ra, chứa thành phần chất chống oxy hóa mạnh, có nhiều lợi ích cho tim. Quế cái thiện lưu lượng máu đến tim và ngăn ngừa đông máu.

Sử dụng tốt cho người mắc bệnh tiểu đường: quế làm giảm mức đường trong máu ở người tiểu đường và nó cũng ngăn ngừa bệnh tiểu đường. Thông qua việc làm tăng sự nhạy cảm với insulin, nó làm các tế bào hấp thụ insulin nhanh hơn, giúp đường di chuyển nhanh từ máu vào tế bào.Chống các gốc tự do có hại: quế và mật ong là những nguồn chống oxy hóa tuyệt vời, có lợi cho sức khỏe của bạn. Giúp bảo vệ bạn chống lại các gốc tự do, nguyên nhân hàng đầu dẫn đến ung thư hiện nay.

Làm đẹp, làm da mặt săn chắc: hỗn hợp quế với mật ong thật sự tốt cho da nếu dùng để đắp mặt, giúp ngăn ngừa mụn nhờ tính diệt khuẩn và trẻ hóa làn da, chống nếp nhăn nhờ đặc tính chống lão hóa.

Sử dụng bột quế trong nấu ăn: các món thường được sử dụng với quế như là bò kho, bánh quế, cà ri, bò hầm, phở bò.
Sản xuất: Summer Fancy, Đà Nẵng.
Xuất xứ: Việt Nam50 g Bột quế xay

Chi Tiết 50 g Bột quế xay