4PCS Silicon Găng tay Găng tay và Bộ giữ nồi tại Lotte Market

Thương hiệu: ELybees | Xem thêm Dụng cụ phòng ăn & nhà bếp Thương hiệu ELybees 

Mô tả ngắn về 4PCS Silicon Găng tay Găng tay và Bộ giữ nồi tại Lotte Market

Găng tay lò chống nhiệt siêu nhiệt được thiết lập với combo của silicon và bông cung cấp sự thoải mái được cải thiện và bảo vệ nhiệt tuyệt vời khi xử lý các vật dụng nóng, nhiệt độ chịu nhiệt tối đa là khoảng 450. Găng tay lò nung găng tay không trượt, có kết cấu là linh hoạt,
: Còn hàng
: Tiki
456.760 ₫ 456.760 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu 4PCS Silicon Găng tay Găng tay và Bộ giữ nồi tại Lotte Market

4PCS Silicon Găng tay Găng tay và Bộ giữ nồi

Găng tay lò chống nhiệt siêu nhiệt được thiết lập với combo của silicon và bông cung cấp sự thoải mái được cải thiện và bảo vệ nhiệt tuyệt vời khi xử lý các vật dụng nóng, nhiệt độ chịu nhiệt tối đa là khoảng 450. Ngoài ra, còng đủ dài để bảo vệ cổ tay / một chút cánh tay của bạn.

4PCS Silicon Găng tay Găng tay và Bộ giữ nồi

Găng tay lò nung găng tay không trượt, có kết cấu là linh hoạt, thoáng khí và cung cấp khả năng kiểm soát và ổn định được cải thiện nhờ vào bàn tay không có kết cấu, không chỉ có kết cấu. . Vải rất rắn và khâu được dệt kim tốt, dày và khá bền. Fitcotton phổ biến bên trong, mềm và mịn.

Dễ dàng đưa vào và ra, vì vậy bạn có thể sử dụng nó mà không cần căng thẳng. Ngoài ra, nó có thể được sử dụng mà không phân biệt giữa nấu ăn nhà bếp trái và phải.

4PCS Silicon Găng tay Găng tay và Bộ giữ nồi

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết 4PCS Silicon Găng tay Găng tay và Bộ giữ nồi

Biểu đồ giá của 4PCS Silicon Găng tay Găng tay và Bộ giữ nồi trong 30 ngày

Biểu đồ giá của 4PCS Silicon Găng tay Găng tay và Bộ giữ nồi từ ngày 23-08-2024 - 22-09-2024