4PCS Giáng sinh silicone nhựa silicon đồ trang trí mặt dây chuyền Epoxy nhựa đúc tại Lotte Market

Thương hiệu: ELybees | Xem thêm Trang trí nhà cửa Thương hiệu ELybees 

Mô tả ngắn về 4PCS Giáng sinh silicone nhựa silicon đồ trang trí mặt dây chuyền Epoxy nhựa đúc tại Lotte Market

Gói bao gồm】 Bạn sẽ nhận được 4 khuôn nhựa Giáng sinh, vì vậy bạn có thể tạo nhiều cùng một lúc. Vật liệu đáng tin cậy】 Khuôn nhựa trang trí Giáng sinh của chúng tôi được làm bằng silicone tự nhiên với vật liệu cao cấp, có khả năng thích ứng nhiệt độ cao, vì vậy nó có thể
: Còn hàng
: Tiki
396.547 ₫ 396.547 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu 4PCS Giáng sinh silicone nhựa silicon đồ trang trí mặt dây chuyền Epoxy nhựa đúc tại Lotte Market

4PCS Giáng sinh silicone nhựa silicon đồ trang trí mặt dây chuyền Epoxy nhựa đúc

Gói bao gồm】 Bạn sẽ nhận được 4 khuôn nhựa Giáng sinh, vì vậy bạn có thể tạo nhiều cùng một lúc. Mỗi sản phẩm hoàn chỉnh đều có một lỗ trên đó, vì vậy bạn có thể treo nó trên cây Giáng sinh, cửa sổ và bất kỳ nơi nào khác.

4PCS Giáng sinh silicone nhựa silicon đồ trang trí mặt dây chuyền Epoxy nhựa đúc

Vật liệu đáng tin cậy】 Khuôn nhựa trang trí Giáng sinh của chúng tôi được làm bằng silicone tự nhiên với vật liệu cao cấp, có khả năng thích ứng nhiệt độ cao, vì vậy nó có thể được sử dụng trong nhiều lần. Bên cạnh đó, khuôn rất dễ uốn cong và để các sản phẩm của bạn có thể ra ngoài hoàn toàn và dễ dàng mà không có dấu vết.

Các ứng dụng rộng】 Khuôn mặt dây chuyền Giáng sinh của chúng tôi có đường kính 2,7 inch/6,8 cm, kích thước phù hợp để bạn làm đồ trang trí Giáng sinh, móc khóa và nhiều hơn nữa. Bạn có thể treo chúng ở khắp mọi nơi như cửa sổ, cửa ra vào, cây Giáng sinh và nhiều hơn nữa, làm cho ngôi nhà của bạn thanh lịch và tinh tế.

Thủ công DIY Bạn có thể DIY với khuôn của chúng tôi theo những cách khác nhau. Ngoài việc thêm silicone vào nó, hoa khô, ánh sáng, bột mica và bất kỳ chất độn nào bạn thích có thể được thêm vào khuôn. Bạn cũng có thể trang trí các sản phẩm hoàn chỉnh với một số ruy băng, dây và voilà, làm cho chúng trở nên tinh tế và đáng yêu. Nhận một để tận hưởng niềm vui của DIY.

4PCS Giáng sinh silicone nhựa silicon đồ trang trí mặt dây chuyền Epoxy nhựa đúc

Quà tặng lý tưởng】 khuôn silicon Giáng sinh là những món quà lý tưởng cho người khác. Bạn có thể làm thủ công mỹ nghệ có ý nghĩa, vì vậy nó có thể là một món quà kỷ niệm giữa bạn và bạn bè của bạn. Hoặc bạn chỉ có thể gửi khuôn cho bạn bè và gia đình để họ có thể tận hưởng quá trình DIY.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

4PCS Giáng sinh silicone nhựa silicon đồ trang trí mặt dây chuyền Epoxy nhựa đúc

Chi Tiết 4PCS Giáng sinh silicone nhựa silicon đồ trang trí mặt dây chuyền Epoxy nhựa đúc

Biểu đồ giá của 4PCS Giáng sinh silicone nhựa silicon đồ trang trí mặt dây chuyền Epoxy nhựa đúc trong 30 ngày

Biểu đồ giá của 4PCS Giáng sinh silicone nhựa silicon đồ trang trí mặt dây chuyền Epoxy nhựa đúc từ ngày 27-05-2024 - 26-06-2024