[ 40cm x 40 cm ] Tranh Thuyền Buồm Xuôi Gió Mạ Vàng, dát vàng 24k tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Các loại tranh khác Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về [ 40cm x 40 cm ] Tranh Thuyền Buồm Xuôi Gió Mạ Vàng, dát vàng 24k tại Lotte Market

MÔ TẢ SẢN PHẨM : Tranh Thuyền Buồm Xuôi Gió Mạ Vàng, dát vàng 24k. Vì thuyền buồm là phương tiện chuyên chở các hàng hóa kinh doanh đi các nước thời xưa. Giúp việc kinh doanh có nhiều thương vụ lớn và thu được nhiều lợi nhuận. Tạo nên một sản phẩm quà tặng ý nghĩa sang trọng. Tranh
: Còn hàng
: Tiki
2.500.000 ₫ 2.500.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu [ 40cm x 40 cm ] Tranh Thuyền Buồm Xuôi Gió Mạ Vàng, dát vàng 24k tại Lotte Market

MÔ TẢ SẢN PHẨM : Tranh Thuyền Buồm Xuôi Gió Mạ Vàng, dát vàng 24k

[ 40cm x 40 cm ] Tranh Thuyền Buồm Xuôi Gió Mạ Vàng, dát vàng 24k

Thuyền buồm xưa nay được coi là biểu tượng may mắn, thành công. Vì thuyền buồm là phương tiện chuyên chở các hàng hóa kinh doanh đi các nước thời xưa. Vì vậy thuyền buồm là biểu tượng thuận buồm xuôi gió cho những thương vụ trong kinh doanh. Giúp việc kinh doanh có nhiều thương vụ lớn và thu được nhiều lợi nhuận.
Thông Số Sản Phẩm
- Kích thước: 40cm x 40 cm
- Chất liệu: Dát Vàng 24K
Sản phẩm khắc họa hình ảnh tranh thuyền buồm tinh tế và được mạ vàng 24k. Tạo nên một sản phẩm quà tặng ý nghĩa sang trọng.
Tranh thuận buồm xuôi gió món quà thích hợp mừng tân gia, khai trương, thăng chức, quà mừng sinh nhật Sế Với ý nghĩa chúc mọi việc luôn thuận lợi và thành công như chiếc thuyền xuôi gió đi nhanh và xa.
Tranh thuận buồm xuôi gió và ý nghĩa tốt đẹp trong phong thủy

Hình ảnh con thuyền căng gió ra khơi được yêu thích trong văn hóa phương Đông. Bởi những đây là một hình ảnh đẹp mang những dấu hiệu tốt lành. Là chuyến đi biển thuận lợi mang về tôm cá. Là hàng hóa đầy ắp thành công trong thương vụ buôn bán. Và là thấp thoáng những câu chuyện xa xưa về con đường tơ lụa vẫn làm nức lòng người thời hiện đại.

Tranh thuận buồm xuôi gió mạ vàng vì vậy được xem là vật phẩm phong thủy. Bức tranh được treo đúng cách và phù hợp mang lại vượng khí, hanh thông và tài lộc cho gia chủ. Những người làm lãnh đạo sẽ có con đường sự nghiệp thăng tiến thuận lợi. Người kinh doanh buôn bán luôn thành công trong chuyện làm ăn. Đặc biệt người đi xa sẽ được bình an, không gặp trở ngại và công việc tốt đẹp. Hơn thế nữa, bức tranh cũng mang lại hạnh phúc viên mãn, sức khỏe dồi dào cho chủ nhân. Vì vậy bức tranh này thường được lựa chọn làm quà tặng doanh nghiệp cao cấp.

[ 40cm x 40 cm ] Tranh Thuyền Buồm Xuôi Gió Mạ Vàng, dát vàng 24k

Hình ảnh do shop tự chụp tại nhà , shop cam kết giao hàng đúng sản phẩm 100%

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết [ 40cm x 40 cm ] Tranh Thuyền Buồm Xuôi Gió Mạ Vàng, dát vàng 24k

Biểu đồ giá của [ 40cm x 40 cm ] Tranh Thuyền Buồm Xuôi Gió Mạ Vàng, dát vàng 24k trong 30 ngày

Biểu đồ giá của [ 40cm x 40 cm ] Tranh Thuyền Buồm Xuôi Gió Mạ Vàng, dát vàng 24k từ ngày 17-05-2024 - 16-06-2024