(30 PHÚT) Miếng dán trắng răng Crest 3D MADE IN USA tại Lotte Market

Thương hiệu: Crest | Xem thêm Làm trắng răng Thương hiệu Crest 

Mô tả ngắn về (30 PHÚT) Miếng dán trắng răng Crest 3D MADE IN USA tại Lotte Market

Miếng dán trắng răng Crest 3D White là sản phẩm miếng dán trắng răng hiệu quả, an toàn và tiện lợi. – Miếng dán trắng răng Crest 3D White đem đến lời hứa từ tập đoàn P&G, mang lại sự trắng sáng rạng rỡ cho hàm răng của bạn trong vòng 14 ngày. – Công nghệ tân tiến mới Advanced
: Còn hàng
: Shopee
90.000đ 90.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu (30 PHÚT) Miếng dán trắng răng Crest 3D MADE IN USA tại Lotte Market

Miếng dán trắng răng Crest 3D White là sản phẩm miếng dán trắng răng hiệu quả, an toàn và tiện lợi.(30 PHÚT) Miếng dán trắng răng Crest 3D MADE IN USA

Công dụng sản phẩm

– Miếng dán trắng răng Crest 3D White đem đến lời hứa từ tập đoàn P&G, mang lại sự trắng sáng rạng rỡ cho hàm răng của bạn trong vòng 14 ngày.

– Sức mạnh loại bỏ mảng bám và làm trắng răng của sản phẩm được công nhận là mạnh gấp 25 lần so với các loại kem đánh răng bạn có thể tìm thấy trên thị trường hiện nay.

– Công nghệ tân tiến mới Advanced SealTM đem đến hiệu quả làm trắng tối ưu nhờ việc có thể loại bỏ những mảng bám lâu ngày.

– Cấu tạo của miếng dán rất tiện lợi, bám chặt trên bề mặt răng, bạn sẽ không sợ trượt hay rơi ra trong suốt quá trình dán.

– Hoạt chất làm trắng răng trong Crest 3D White được chứng nhận là an toàn cho men răng nên bạn có thể yên tâm sử dụng hằng ngày nhé.

Thiết kế

Miếng dán trắng răng Crest 3D White có thiết kế gồm 2 miếng cho hàm trên và hàm dưới, vừa vặn với mọi hình dạng răng khác nhau.
#miengdantrangrang
#3dcrest
#crest

Chi Tiết (30 PHÚT) Miếng dán trắng răng Crest 3D MADE IN USA