[200g 2 Trứng] Bánh Trung Thu Đông Trùng Hạ Thảo Jambon Hạnh Nhân tại Lotte Market

Thương hiệu: Đông Trùng Hạ Thảo Fungi | Xem thêm Thực phẩm bổ dưỡng Thương hiệu Đông Trùng Hạ Thảo Fungi 

Mô tả ngắn về [200g 2 Trứng] Bánh Trung Thu Đông Trùng Hạ Thảo Jambon Hạnh Nhân tại Lotte Market

 BÁNH TRUNG THU ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO FUNGI.   Nhằm mang đến nhiều sự lựa chọn giúp khách hàng có thể gửi gắm tâm tư, tình cảm của mình cho người thân, bạn bè và đồng nghiệp, cấp trên hay đối tác từ đó dòng sản phẩm Bánh Trung Thu Fungi ra đời, những chiếc bánh với sự kết hợp
: Còn hàng
: Tiki
160.000 ₫ 160.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu [200g 2 Trứng] Bánh Trung Thu Đông Trùng Hạ Thảo Jambon Hạnh Nhân tại Lotte Market

 BÁNH TRUNG THU ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO FUNGI

[200g 2 Trứng] Bánh Trung Thu Đông Trùng Hạ Thảo Jambon Hạnh Nhân

Nơi Bản Sắc Dân Tộc Hòa Quyện Cùng Tinh Túy Thiên Nhiên

  Nhằm mang đến nhiều sự lựa chọn giúp khách hàng có thể gửi gắm tâm tư, tình cảm của mình cho người thân, bạn bè và đồng nghiệp, cấp trên hay đối tác từ đó dòng sản phẩm Bánh Trung Thu Fungi ra đời, những chiếc bánh với sự kết hợp hài hòa của Đông trùng hạ thảo.Vừa đón Tết, lại nhận về sức khỏe, chúng tôi tin rằng đây sẽ là món quà ý nghĩa để dành tặng cho những người thân yêu.

[200g 2 Trứng] Bánh Trung Thu Đông Trùng Hạ Thảo Jambon Hạnh Nhân

   Với mong muốn sự chỉnh chu về hình thức và hương vị. Fungi luôn chú tâm từng chi tiết nhỏ từ nguyên liệu đến sản xuất, vì được nâng niu bởi những người thợ làm bánh yêu nghề, những chiếc bánh đều sẽ đong đầy tình yêu thương. Thêm vào đó, chiếc bánh trung thu với sự có mặt của Đông trùng hạ thảo được nuôi cấy theo quy trình chất lượng tiên tiến, đây là sự kết hợp hài hòa giữa giá trị sức khỏe và bản sắc dân tộc. Điều mà Fungi rất lấy làm tự hào xây dựng.

   Từ các nguyên liệu bột mì, mè, hạt dưa, hạt sen, mứt bí, hạnh nhân, lạp xưởng, jambon, chanh vàng, hột vịt muối, Đông Trùng Hạ Thả hòa quyện cùng nhau tạo nên chiếc bánh trung thu Đông Trùng Hạ Thảo Fungi tròn vị.

[200g 2 Trứng] Bánh Trung Thu Đông Trùng Hạ Thảo Jambon Hạnh Nhân

Bánh trung thu Đông Trùng Hạ Thảo Fungi Jambo Hạnh Nhân 200 gram 2 trứng

 

Mỗi dịp trung thu về lòng lại nôn nao lắm, nôn nao lại được nhìn thấy mâm cổ đêm trăng rằm, là lại được làm những chiếc bánh trung thu đầy hạt và mứt.

Fungi chúng tôi tiếp nối truyền thống ấy, với những chiếc bánh thủ công cùng với nguyên liệu hữu cơ giữ nguyên hương vị ngày xưa, năm cũ. Hạt dưa, lạc xưởng, mứt chanh, hạt mè…trao nhau cái mặn, ngọt bùi với nhau.

[200g 2 Trứng] Bánh Trung Thu Đông Trùng Hạ Thảo Jambon Hạnh Nhân

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết [200g 2 Trứng] Bánh Trung Thu Đông Trùng Hạ Thảo Jambon Hạnh Nhân

Biểu đồ giá của [200g 2 Trứng] Bánh Trung Thu Đông Trùng Hạ Thảo Jambon Hạnh Nhân trong 30 ngày

Biểu đồ giá của [200g 2 Trứng] Bánh Trung Thu Đông Trùng Hạ Thảo Jambon Hạnh Nhân từ ngày 22-08-2024 - 21-09-2024