2 Hộp Sữa Bột Nucalci Gold 51 Tuổi Trở Lên (Lon Thiếc 800g) tại Lotte Market

Thương hiệu: NutiFood | Xem thêm Sữa cho bé trên 24 tháng Thương hiệu NutiFood 

Mô tả ngắn về 2 Hộp Sữa Bột Nucalci Gold 51 Tuổi Trở Lên (Lon Thiếc 800g) tại Lotte Market

Sữa Bột Nucalci Gold 51 Tuổi Trở Lên là sản phẩm dinh dưỡng giúp xương chắc khỏe cho người cao tuổi. Chế độ ăn thiếu khoáng chất Canxi hoặc tỉ lệ Canxi/Phốt pho không hợp lý là một trong những nguyên nhân quan trọng dẫn đến hiện tượng loãng xương. Với công thức tiên tiến chứa Nano Calcium với kích
: Còn hàng
: Tiki
520.000 ₫ 520.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu 2 Hộp Sữa Bột Nucalci Gold 51 Tuổi Trở Lên (Lon Thiếc 800g) tại Lotte Market

Sữa Bột Nucalci Gold 51 Tuổi Trở Lên là sản phẩm dinh dưỡng giúp xương chắc khỏe cho người cao tuổi. Chúng ta đều biết loãng xương là bệnh lý của toàn hệ thống xương làm cho xương giòn, yếu, khó vận động, dễ dẫn đến tăng nguy cơ gãy xương, làm giảm chất lượng cuộc sống, đặc biệt nhất là phụ nữ. Chế độ ăn thiếu khoáng chất Canxi hoặc tỉ lệ Canxi/Phốt pho không hợp lý là một trong những nguyên nhân quan trọng dẫn đến hiện tượng loãng xương.
2 Hộp Sữa Bột Nucalci Gold 51 Tuổi Trở Lên (Lon Thiếc 800g) Ngoài khoáng chất Canxi còn có nhiều chức năng khác như làm đông máu, điều hòa sự co bóp cơ, giúp hấp thụ vitamin B12 trong ruột, hỗ trợ sự phân phát, thu nhận và dẫn truyền tín hiệu thần kinh…
Với công thức tiên tiến chứa Nano Calcium với kích thước siêu mịn hơn 100 lần so với canxi thông thường. Nhờ đó, NuCalci Gold cung cấp các dưỡng chất giúp bộ xương chắc khỏe từ sâu bên trong của mô xương.
Giúp ngăn ngừa và giảm nhanh nguy cơ loãng xương sau 3 tuần sử dụng.
Hệ dưỡng chất cho xương chắc khỏe từ bên trong như: Canxi, Vitamin D, Magiê, Phốt pho, Đạm và Kẽm giúp tăng cường mật độ xương, giúp xương luôn chắc khỏe bền vững.
Tăng cường miễn dịch và làm chậm quá trình lão hóa: Vitamin nhóm B giúp tăng cường hệ thống miễn dịch, phòng chống bệnh tật, tăng cảm giác ngon miệng. Vitamin E giúp làm chậm quá trình lão hóa da, cho da luôn mịn màng tươi trẻ. Vitamin D đảm bảo sự hấp thụ hiệu quả Canxi cho xương. Qua đó giúp làm giảm các triệu chứng chuột rút, đau lưng, nhức mỏi chân tay.
Một công dụng khác không kém phẩn quan trọng của NuCalci Gold là khả năng cải thiện giấc ngủ. Sữa NuCalci Gold chứa hợp chất L-tryptophan là một hợp chất giúp chúng ta rơi vào giấc ngủ nhanh chóng và hỗ trợ cho một giấc ngủ sâu.
Hướng dẫn sử dụng:

Đun sôi nước trong 5 phút và để nguội dần đến 50°C. Rửa tay và dụng cụ thật sạch trước khi pha.
Pha 30g NuCalci Gold (tương đương 3 muỗng gạt) với 200ml nước chín ấm (khoảng 50°C), được một ly NuCalci Gold.
Dùng 2 ly mỗi ngày cung cấp đủ 100% nhu cầu canxi (theo khuyến nghị dinh dưỡng của Bộ Y Tế cho người trưởng thành năm 2012.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết 2 Hộp Sữa Bột Nucalci Gold 51 Tuổi Trở Lên (Lon Thiếc 800g)

Thương hiệuNutiFood
Xuất xứ thương hiệuViệt Nam
Xuất xứ (Made in)Việt Nam
Hạn sử dụng24 Tháng

Biểu đồ giá của 2 Hộp Sữa Bột Nucalci Gold 51 Tuổi Trở Lên (Lon Thiếc 800g) trong 30 ngày

Biểu đồ giá của 2 Hộp Sữa Bột Nucalci Gold 51 Tuổi Trở Lên (Lon Thiếc 800g) từ ngày 26-03-2024 - 25-04-2024

Từ Khóa liên quan 2 Hộp Sữa Bột Nucalci Gold 51 Tuổi Trở Lên (Lon Thiếc 800g)