Đất nung Akadama Ryusen size SS (1-3mm) - giá thể cho sen đá, xương rồng, bonsai, thủy canh, túi 1kg tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Phụ kiện cây & hoa Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về Đất nung Akadama Ryusen size SS (1-3mm) - giá thể cho sen đá, xương rồng, bonsai, thủy canh, túi 1kg tại Lotte Market

Đất nung Akadama Nhật Bản là gì?. Có thể dùng tay bóp nát được, nhưng tan rất chậm trong môi trường bị tác động hay bào mòn qua thời gian. Ưu điểm của Đất nung Akadama Nhật Bản. 9- Do cấu trúc của các hạt này đều có các lỗ thoát khí nhỏ, cung cấp cho cây độ ẩm. Giữ
: Còn hàng
: Tiki
39.000 ₫ 39.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Đất nung Akadama Ryusen size SS (1-3mm) - giá thể cho sen đá, xương rồng, bonsai, thủy canh, túi 1kg tại Lotte Market

1. Đất nung Akadama Nhật Bản là gì?

Đất nung Akadama Ryusen size SS (1-3mm) - giá thể cho sen đá, xương rồng, bonsai, thủy canh, túi 1kg

- Đất nung Akadama là đất sét đặc biệt, là tài nguyên núi lửa của Nhật Bản, sau khi khai thác được nung nhiệt độ cao, sàng lọc.
- Có thể dùng tay bóp nát được, nhưng tan rất chậm trong môi trường bị tác động hay bào mòn qua thời gian.
- Thành phần đất nung Akadama Nhật Bản: SiO2 (42,7%); CaO (0,98%); MgO (2,5%); MnO (0,15%); Fe2O3 (8,4%); Al2O3 (25,1%) 

2. Ưu điểm của Đất nung Akadama Nhật Bản

- Khoáng chất dạng hạt, đất sét tự nhiên có độ pH 6.9
- Do cấu trúc của các hạt này đều có các lỗ thoát khí nhỏ, cung cấp cho cây độ ẩm.
- Giữ nước tốt: Đất Akadama có khả năng giữ và giữ đủ lượng nước để cung cấp độ ẩm cho cây giữa mỗi lần tưới. Giữ cho bộ rễ luôn khoẻ mạnh, thoáng khí không như các loại đất khác. Hấp thụ nước và chất dinh dưỡng đủ cho sự phát triển.
- Thoát nước tốt: Nước thừa phải có thể thoát ngay khỏi chậu. Đất thiếu thoát nước tốt sẽ quá giữ nước, thiếu độ thoáng khí và có khả năng tích tụ muối. Việc giữ nước quá nhiều cũng sẽ làm thối rễ, làm chết cây.
- Độ thoáng khí tốt: Đất nung Akadama là loại đất khá mềm, hạt to, giúp rễ cây thông thoáng, không bị thiếu oxy hay bị úng, thối rễ. Cung cấp tỷ lệ hoàn hảo giữa không khí và nước.

3. Ứng dụng phổ biến Akadama

3.1. Phối trộn, rải bề mặt, lót chậu trong trồng cây

Đất nung Akadama Ryusen size SS (1-3mm) - giá thể cho sen đá, xương rồng, bonsai, thủy canh, túi 1kg


- Đất Nung Akadama Nhật Bản được ưa chuộng với công dụng sau trong việc trồng cây:
(1) Phối trộn làm giá thể trồng cây,
(2) Lót đáy chậu kiểng,
(3) Phủ bề mặt chậu kiểng.
- Thích hợp với nhiều loại cây cảnh (đặc biệt là Đỗ quyên) và lý tưởng cho người mới bắt đầu. Có thể dùng thẳng hoặc trộn với các loại đất khác.
- Đất vô cơ dạng hạt, có cấu trúc tốt cho phép thoát nước nhanh và cho phép không khí trong lành liên tục đi vào đất.
- Bên cạnh nhu cầu oxy cho rễ, việc giữ nguyên vi khuẩn tốt và nấm rễ cũng rất quan trọng, vì vậy quá trình xử lý thức ăn sẽ diễn ra trước khi được rễ hấp thụ và đưa lên lá để quang hợp.

3.2. Trồng cây cảnh, bonsai bằng đất nung Akadama

- Vấn đề tiềm ẩn đối với các thành phần hữu cơ của đất là theo thời gian chất hữu cơ sẽ bị phân hủy (thực vật chết như than bùn hoặc xác lá, vỏ cây) và giảm khả năng thoát nước ở tốc độ khác nhau.
- Bên cạnh đó, theo thời gian các bầu đất trồng mua sẵn để trồng Bonsai sẽ khô ráp và khả năng hấp thụ kém.
- Mặc dù đất nung Akadama Nhật Bản hấp thụ dinh dưỡng ít hơn so với đất hữu cơ, nhưng chúng lại rất tốt cho việc thoát nước và không khí.

3.3. Làm đất nền thủy canh Akadama

- Đất nền thủy sinh có cấu tạo từ đơn giản tới phức tạp, đất nền đặt trong bể thủy sinh với mục đích tạo nền đất để cây trồng bám rễ hút dinh dưỡng, tạo môi trường cho những vi sinh có lợi phát triển.

Đất nung Akadama Ryusen size SS (1-3mm) - giá thể cho sen đá, xương rồng, bonsai, thủy canh, túi 1kg

- Đất thô dễ bị khuấy động, bởi vậy mọi người ưa dùng đất nung akadama hạt nhỏ, cứng.

- Đất nền Akadama tạo ra các khoảng cách đáng kể làm thoáng nền, ngăn chặn nền bị nén chặt và điều kiện yếm khí quá mức.

#linhchibookfarm #datnungAkadama #Akadama #senda #xuongrong #bonsai

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Sản phẩm này là tài sản cá nhân được bán bởi Nhà Bán Hàng Cá Nhân và không thuộc đối tượng phải chịu thuế GTGT. Do đó hoá đơn VAT không được cung cấp trong trường hợp này.

Chi Tiết Đất nung Akadama Ryusen size SS (1-3mm) - giá thể cho sen đá, xương rồng, bonsai, thủy canh, túi 1kg

Sản phẩm có được bảo hành không?Không

Biểu đồ giá của Đất nung Akadama Ryusen size SS (1-3mm) - giá thể cho sen đá, xương rồng, bonsai, thủy canh, túi 1kg trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Đất nung Akadama Ryusen size SS (1-3mm) - giá thể cho sen đá, xương rồng, bonsai, thủy canh, túi 1kg từ ngày 06-05-2024 - 05-06-2024