18 Quy Luật Bất Biến Phát Triển Danh Tiếng Thương Hiệu (Tái Bản 2022) tại Lotte Market
Tác giả: | Xem thêm Sách kỹ năng làm việc Tác giảMô tả ngắn về 18 Quy Luật Bất Biến Phát Triển Danh Tiếng Thương Hiệu (Tái Bản 2022) tại Lotte Market
Các nhà điều hành của những công ty có danh tiếng tốt hẳn đang cảm thấy khá cô đơn vào lúc này – bởi các vụ bê bối đã lần lượt hạ bệ hoặc làm ô danh hết công ty này đến công ty khác chỉ vì một số nhà điều hành hoa mắt bởi những món lợi nhuận kếchGiới thiệu 18 Quy Luật Bất Biến Phát Triển Danh Tiếng Thương Hiệu (Tái Bản 2022) tại Lotte Market
Các nhà điều hành của những công ty có danh tiếng tốt hẳn đang cảm thấy khá cô đơn vào lúc này – bởi các vụ bê bối đã lần lượt hạ bệ hoặc làm ô danh hết công ty này đến công ty khác chỉ vì một số nhà điều hành hoa mắt bởi những món lợi nhuận kếch xù. Tầm nhìn về danh tiếng – thứ tài sản lâu và dài quý giá nhất của công ty – cũng bị che khuất. Trong không khí đầy hoài nghi và dò xét, một danh tiếng tốt là yếu tố quan trọng và có sức mạnh hơn cả, bởi đó là “tấm bình phong” an toàn nhất mà công ty có thể sở hữu. Việc quản lý danh tiếng của doanh nghiệp mang tính nghệ thuật nhiều hơn là khoa học, nhưng vẫn có những nguyên tắc và hướng dẫn được hệ thống lại. Tác giả gọi đó là 18 quy tắc thành công để duy trì và phát triển danh tiếng doanh nghiệp.
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Chi Tiết 18 Quy Luật Bất Biến Phát Triển Danh Tiếng Thương Hiệu (Tái Bản 2022)
Công ty phát hành | Văn Lang |
Ngày xuất bản | 2022-11-05 09:58:06 |
Loại bìa | Bìa mềm |
Số trang | 318 |
Nhà xuất bản | Nhà Xuất Bản Hồng Đức |