[150g] Bánh Trung Thu Đông Trùng Hạ Thảo tại Lotte Market

Thương hiệu: Đông Trùng Hạ Thảo Fungi | Xem thêm Thực phẩm bổ dưỡng Thương hiệu Đông Trùng Hạ Thảo Fungi 

Mô tả ngắn về [150g] Bánh Trung Thu Đông Trùng Hạ Thảo tại Lotte Market

BÁNH TRUNG THU ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO FUNGI.    Mùa thu về trên Dược Thảo Fungi, chúng tôi với mong muốn bước đi cùng bạn ở hội trăng đêm rằm.    Fungi tin rằng đây sẽ là món quà tinh tế và sức khỏe, bởi lẽ tâm huyết người làm bánh và mong muốn những điều trọn vẹn, chúng tôi
: Còn hàng
: Tiki
105.000 ₫ 105.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu [150g] Bánh Trung Thu Đông Trùng Hạ Thảo tại Lotte Market

BÁNH TRUNG THU ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO FUNGI

[150g] Bánh Trung Thu Đông Trùng Hạ Thảo

Nơi Bản Sắc Dân Tộc Hòa Quyện Cùng Tinh Túy Thiên Nhiên

   Mùa thu về trên Dược Thảo Fungi, chúng tôi với mong muốn bước đi cùng bạn ở hội trăng đêm rằm. Để thực hiện sứ mệnh ấy, Dược Thảo Fungi xin ra mắt bộ sưu tập bánh trung thu mang đậm nét truyền thống văn hóa, tinh hoa ẩm thực Việt Nam, kết hợp với Đông Trùng Hạ Thảo loại thảo dược quý giá, món quà mẹ thiên nhiên ban tặng.

   Fungi tin rằng đây sẽ là món quà tinh tế và sức khỏe, bởi lẽ tâm huyết người làm bánh và mong muốn những điều trọn vẹn, chúng tôi đã gói gọn lên từng chiếc bánh với ao ước bạn sẽ trao những chiếc bánh ấy cho người bạn trân quý bằng sự yêu thương của bạn và của cả Fungi.

[150g] Bánh Trung Thu Đông Trùng Hạ Thảo

   Từ các nguyên liệu bột mì, mè, hạt dưa, hạt sen, mứt bí, hạnh nhân, lạp xưởng, jambon, chanh vàng, hột vịt muối, Đông Trùng Hạ Thả hòa quyện cùng nhau tạo nên chiếc bánh trung thu Đông Trùng Hạ Thảo Fungi tròn vị.

[150g] Bánh Trung Thu Đông Trùng Hạ Thảo

Bánh trung thu Đông Trùng Hạ Thảo Fungi 150g gram

    Trung thu là đêm trăng rằm chúng ta ngồi lại nói với nhau vài câu chuyện, uống với nhau chén trà, trao nhau chiếc bánh, trẻ nhỏ thì vui đùa bên chiếc đèn lồng đủ màu đủ sắc. Tất cả khắc họa nên một quang cảnh tươi sáng, sáng không chỉ bởi ánh trăng tròn mà còn sáng bởi ngọn lửa ấm áp âm thầm cháy trong lòng mỗi người. Dược Thảo Fungi xin được thắp thêm ánh nến để trung thu trong bạn trở nên trọn vẹn yêu thương.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết [150g] Bánh Trung Thu Đông Trùng Hạ Thảo

Biểu đồ giá của [150g] Bánh Trung Thu Đông Trùng Hạ Thảo trong 30 ngày

Biểu đồ giá của [150g] Bánh Trung Thu Đông Trùng Hạ Thảo từ ngày 22-08-2024 - 21-09-2024