1000 cái / bộ Câu đố Thị trấn yên tĩnh Tinh tế Vui nhộn đầy màu sắc Trò chơi ghép hình [8/1] tại Lotte Market

Thương hiệu: | Xem thêm Đồ chơi xếp hình & xây dựng Thương hiệu  

Mô tả ngắn về 1000 cái / bộ Câu đố Thị trấn yên tĩnh Tinh tế Vui nhộn đầy màu sắc Trò chơi ghép hình [8/1] tại Lotte Market

Đặc điểm:. Áp phích: Như hình ảnh, in độ nét cao với các lớp màu sắc sống động, hoàn hảo cho trang trí nhà hoặc bộ sưu tập nghệ thuật. Trò chơi ghép hình cho người lớn và trẻ em: Nó có thể xoa dịu tâm trí của bạn, kích hoạt trạng thái thiền định, rèn luyện sức sống não
: Còn hàng
: Shopee
96.000đ 96.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu 1000 cái / bộ Câu đố Thị trấn yên tĩnh Tinh tế Vui nhộn đầy màu sắc Trò chơi ghép hình [8/1] tại Lotte Market

Đặc điểm:1000 cái / bộ Câu đố Thị trấn yên tĩnh Tinh tế Vui nhộn đầy màu sắc Trò chơi ghép hình [8/1]
1. Phải có tại nhà: Cho dù bạn đang ở nhà do các biện pháp khoảng cách xã hội hay thời tiết khắc nghiệt, với 1000 câu đố trên tay, bạn đã sẵn sàng cho một ngày thú vị! Câu đố cứng và dày hơn, chống mài mòn và chống ăn mòn, và hỗ trợ nhiều lắp ráp.
2. Áp phích: Như hình ảnh, in độ nét cao với các lớp màu sắc sống động, hoàn hảo cho trang trí nhà hoặc bộ sưu tập nghệ thuật. Chất lượng đáng tin cậy, công nghệ cắt chính xác, niêm phong chặt chẽ, không dễ trải, không cần keo.
3. Trò chơi ghép hình cho người lớn và trẻ em: Nó có thể xoa dịu tâm trí của bạn, kích hoạt trạng thái thiền định, rèn luyện sức sống não bộ và tăng cường trí nhớ. Câu đố vui nhộn cho người lớn là một lựa chọn tuyệt vời cho quà tặng sinh nhật và Giáng sinh.
4. Câu đố 1000 mảnh: Gói bao gồm câu đố 1000 mảnh và một áp phích. Kích thước đã hoàn thành 30 * 24 * 7cm. Đủ cho một người cắt dán trong thời gian dài, nó cũng có thể giúp phát triển khả năng phân biệt màu sắc, khả năng tư duy và khả năng thực hành của trẻ.
5. Chất liệu cao cấp: Bộ xếp hình người lớn này bao gồm 1000 mảnh, công nghệ cắt chính xác và quy trình sản xuất độc quyền làm cho bụi câu đố trong hộp tối thiểu. Nó có thể được tái chế, thân thiện với môi trường, an toàn, mạnh mẽ và bền các tông chất lượng cao.




Mô tả:
Bộ xếp hình bao gồm câu đố 1000 mảnh và một áp phích. Kích thước đã hoàn thành 30 * 24 * 7cm. Đủ cho một người cắt dán trong thời gian dài, nó cũng có thể giúp phát triển khả năng phân biệt màu sắc, khả năng tư duy và khả năng thực hành của trẻ.



Thông tin chi tiết:
Chất liệu: Giấy
Kích thước: 30 * 24 * 7cm
Mô hình: thị trấn yên tĩnh1000 cái / bộ Câu đố Thị trấn yên tĩnh Tinh tế Vui nhộn đầy màu sắc Trò chơi ghép hình [8/1]


Gói hàng bao gồm:
1000 chiếc * Trò chơi ghép hình


Ghi chú:
1. Vui lòng cho phép sai số 0-1 inch do sản phẩm được đo bằng phương pháp thủ công. Cảm ơn sự thông cảm của bạn.
2. Màn hình không được hiệu chỉnh giống nhau, màu sắc mục hiển thị trong ảnh có thể hiển thị hơi khác so với đối tượng thực.

Chi Tiết 1000 cái / bộ Câu đố Thị trấn yên tĩnh Tinh tế Vui nhộn đầy màu sắc Trò chơi ghép hình [8/1]