10 Vạn Câu Hỏi Vì Sao - Tập 3 tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Kiến Thức Bách Khoa Tác giả  

Mô tả ngắn về 10 Vạn Câu Hỏi Vì Sao - Tập 3 tại Lotte Market

10 Vạn Câu Hỏi Vì Sao - Tập 3. Bộ sách bao gồm 4 tập. Tiếp đến, bạn đọc sẽ được dạo quanh những kiến thức thú vị về kinh tế - xã hội và thế giới phương tiện giao thông, từ “cha đẻ” của tờ séc, tem thư, tiền xu, xe hơi… cho đến sự ra đời của ngân
: Còn hàng
: Tiki
25.200 ₫ 50.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu 10 Vạn Câu Hỏi Vì Sao - Tập 3 tại Lotte Market

10 Vạn Câu Hỏi Vì Sao - Tập 3

10 Vạn Câu Hỏi Vì Sao - Tập 3

10 vạn câu hỏi vì sao là một bộ sách lý thú và hấp dẫn không chỉ dành cho các bạn nhỏ mà còn cho cả những ai yêu thích tìm hiểu, tò mò với những điều diễn ra xung quanh chúng ta mỗi ngày.

Bộ sách bao gồm 4 tập. Trong Tập 1, độc giả sẽ được tìm hiểu về lịch sử hình thành thế giới cùng các nền văn minh phồn thịnh như Maya, Hy Lạp cổ đại, La Mã… Phần này sẽ bật mí cách người La Mã cổ tính toán, Minos huyền thoại là ai, hay thành Pompeii bị chôn vùi vào thời gian nào. Tiếp đến, bạn đọc sẽ được dạo quanh những kiến thức thú vị về kinh tế - xã hội và thế giới phương tiện giao thông, từ “cha đẻ” của tờ séc, tem thư, tiền xu, xe hơi… cho đến sự ra đời của ngân hàng, ngành bảo hiểm hay chiếc tàu lặn đầu tiên.

10 Vạn Câu Hỏi Vì Sao - Tập 3

Trong Tập 2, bạn đọc sẽ được tìm hiểu nhiều hơn về nghệ thuật, điện họcvăn học thế giới. Với những ai muốn biết cách phục chế một bộ phim cũ, hài kịch ứng tác là gì, chuyện cổ tích xuất hiện từ bao giờ hay các hiệp sĩ bàn tròn là ai, tất cả đều sẽ được bật mí cụ thể và chi tiết trong nửa đầu tập sách này. Trong nửa sau, những phát hiện về thế giới động - thực vật sẽ lần lượt được vén màn, giúp bạn giải thích những câu hỏi như khủng long tuyệt chủng khi nào, cá có ngửi được không, làm sao để biết tuổi của cây và cà phê du nhập vào châu Âu như thế nào.

Với 44 trang Tập 3, tác giả đã trình bày nhiều kiến thức hay ho về khoa học – công nghệ vũ trụ cùng những thành tựu. Tập 3 này hẳn sẽ thu hút những bạn đọc đam mê ngành vũ trụ hay lĩnh vực khoa học công nghệ nói chung. Để giải tỏa cơn khát thông tin về chủ đề này, các tác giả đã đưa ra nhiều câu hỏi và lời giải đáp hay mà có lẽ cả các nhà khoa học nghiệp dư và nhà khoa học “xịn” đều muốn biết: Ai đã khẳng định con người có nguồn gốc từ khỉ? Ai có nhiều phát minh nhất lịch sử? Sóng thần từ đâu tới? Ngôi sao lớn nhất mà con người biết đến là gì?

Cuối cùng là những chủ đề thuốc và cơ thể người, thể thao, địa lý và thám hiểm sẽ được góp mặt trong Tập 4. Với những lĩnh vực vô cùng gần gũi trong cuộc sống và nhận được nhiều sự quan tâm, đây có lẽ sẽ là cuốn sách kết thúc bộ 10 vạn câu hỏi vì sao mang đến sự hài lòng và thỏa mãn nhất. Thông qua cuốn sách này, độc giả sẽ được biết đến cách xương gãy liền lại, căn bệnh nào từng là cơn ác mộng của các thủy thủ đoàn xưa kia, các môn thể thao có từ bao giờ, ai là người đầu tiên đặt chân đến Bắc Cực…

Cung cấp một lượng lớn thông tin bổ ích, kết hợp hình ảnh minh họa trực quan và sống động, bộ 10 vạn câu hỏi vì sao hứa hẹn sẽ là nguồn tài liệu hữu dụng cho độc giả ở mọi lứa tuổi. Và chắc chắn rằng, bộ sách bách khoa thư “thu nhỏ” này sẽ là người bạn, người thầy của mỗi đứa trẻ, giúp chúng mở mang trí óc cũng như được bước chân đến những vùng đất xa xôi, những thời đại cổ xưa thông qua từng trang sách.

10 Vạn Câu Hỏi Vì Sao - Tập 3

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết 10 Vạn Câu Hỏi Vì Sao - Tập 3

Công ty phát hànhTân Việt
Phương thức giao hàng Seller DeliveryNhà bán giao hàng cho khách hàng
Nhà xuất bảnnxb my thuat

Biểu đồ giá của 10 Vạn Câu Hỏi Vì Sao - Tập 3 trong 30 ngày

Biểu đồ giá của 10 Vạn Câu Hỏi Vì Sao - Tập 3 từ ngày 28-05-2024 - 27-06-2024

Từ Khóa liên quan 10 Vạn Câu Hỏi Vì Sao - Tập 3