10 Mặt Nạ Mamonde Flower Essence Mask tại Lotte Market

Thương hiệu: Mamonde | Xem thêm Mặt nạ Thương hiệu Mamonde 

Mô tả ngắn về 10 Mặt Nạ Mamonde Flower Essence Mask tại Lotte Market

Mặt Nạ Dưỡng Ẩm Chuyên Sâu Mamonde Flower Essence Mask. Quy cách: 1 Mask/ Gói x 22ml. Tinh chất từ Narsissus Hydrating (Hoa Thủy Tiên) có trong mặt nạ cấp ẩm cao và sâu hơn sẽ giúp cho bạn có làn da mịn màng, không bị khô ráp và nứt nẻ trong thời tiết hanh khô. Mặt Nạ Mamonde Flower
: Còn hàng
: Shopee
250.000đ 250.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu 10 Mặt Nạ Mamonde Flower Essence Mask tại Lotte Market

Mặt Nạ Dưỡng Ẩm Chuyên Sâu Mamonde Flower Essence Mask10 Mặt Nạ Mamonde Flower Essence Mask

Xuất xứ: Hàn Quốc
Quy cách: 1 Mask/ Gói x 22ml

Mặt Nạ Mamonde Flower Essence Mask có chứa dưỡng chất Hyaluronic cung cấp lượng dưỡng ẩm cao, dưỡng chuyên sâu cho làn da của bạn.

Tinh chất từ Narsissus Hydrating (Hoa Thủy Tiên) có trong mặt nạ cấp ẩm cao và sâu hơn sẽ giúp cho bạn có làn da mịn màng, không bị khô ráp và nứt nẻ trong thời tiết hanh khô.

Tinh chất từ Rose Moisturizing (Hoa Hồng) giúp làm mát da và dưỡng trắng, cung cấp độ ẩm cần thiết giúp da mềm mịn.

Mặt Nạ Mamonde Flower Essence Mask Lotus Soothing cung cấp độ ẩm, hút dầu, dưỡng trắng, cải thiện sắc tố xấu cho da , làm cho làn da mệt mỏi trở nên tràn đầy sức sống, lung linh.
Thành phần chính của sản phẩm là hoa sen, nước tinh khiết, propylene glycol, glycerin và nhiều thành phần khác có lợi cho làn da, Sản phẩm với mọi loại da, nhất là da mụn, da bị mỏng


Hướng dẫn sử dụng:
Sau khi rửa sạch mặt bằng sữa rửa mặt và dùng nước hoa hồng, lấy mặt nạ ra khỏi gói và đắp lên mặt, tránh vùng mắt và môi. Thư giãn khoảng 10 ~ 20 phút, bóc mặt nạ ra, vỗ nhẹ cho những dưỡng chất còn lại thấm đều vào da. Sử dụng từ 1-2 lần/ tuần để đạt hiệu quả tốt nhất.

Chi Tiết 10 Mặt Nạ Mamonde Flower Essence Mask