10 kem dưỡng tái sinh da Whoo Hwa Huyn Cream tại Lotte Market

Thương hiệu: | Xem thêm Kem dưỡng ẩm Thương hiệu  

Mô tả ngắn về 10 kem dưỡng tái sinh da Whoo Hwa Huyn Cream tại Lotte Market

Sample 10 kem dưỡng tái sinh da Whoo Hwa Huyn Cream. Sản phẩm có chứa Cheongidan kết hợp với các thành phần dưỡng chất từ cây hoàng kim, sâm núi ngọc châu và lộc nhung phần cốt giúp kiểm soát tận sâu bên trong da và đem lại ánh sáng tối ưu cho bề mặt da. Sản phẩm nhỏ gọn
: Còn hàng
: Shopee
79.000đ 79.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu 10 kem dưỡng tái sinh da Whoo Hwa Huyn Cream tại Lotte Market

Sample 10 kem dưỡng tái sinh da Whoo Hwa Huyn Cream 10 kem dưỡng tái sinh da Whoo Hwa Huyn Cream
- Công thức làm đẹp chiết xuất từ thảo dược Đông Y, bổ sung dưỡng chất bên trong và giúp sáng trắng bên ngoài làn da, mang lại hiệu quả đặc biệt cho làn da lão hoá. Sản phẩm có chứa Cheongidan kết hợp với các thành phần dưỡng chất từ cây hoàng kim, sâm núi ngọc châu và lộc nhung phần cốt giúp kiểm soát tận sâu bên trong da và đem lại ánh sáng tối ưu cho bề mặt da.

- Đem lại hiệu quả đặc biệt làm dịu nhẹ dòng chảy của sự lão hoá trên da và đem lại cảm giác sử dụng đáng kinh ngạc, xoá mọi dấu vết thời gian và duy trì làn da trong sáng.

Sản phẩm nhỏ gọn sample mang đến cho bạn sự tiện dụng khi muốn dùng thử hoặc cho bạn bè người thân biết đến một loại kem chống nắng với thành phần thảo dược được nghiên cứu và phát triển dựa trên các y thuật Hoàng cung.

- Bạn không cần lo sản phẩm không hợp với da của mình

** Hướng dẫn sử dụng:
Lấy một lượng nhỏ sản phẩm ra đầu ngón tay, sản phẩm sẽ tan nhẹ, thoa đều lên mặt và cổ, dùng hai tay massage nhẹ nhàng để da thẩm thấu kem

#HwaHuynCream #depda #taitao #thamthau #trangda10 kem dưỡng tái sinh da Whoo Hwa Huyn Cream

Chi Tiết 10 kem dưỡng tái sinh da Whoo Hwa Huyn Cream

Công Thức Dạng Kem