1 Gói Hạt Giống Hoa Leo Tóc Tiên (20 hạt/ gói) tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Hạt giống Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về 1 Gói Hạt Giống Hoa Leo Tóc Tiên (20 hạt/ gói) tại Lotte Market

Hoa leo tóc tiên hay còn được gọi với cái tên khoa học Ipomoea quamoclit, thường được trồng trên hàng rào leo quanh nhà. Thông tin về hạt giống hoa leo tóc tiên. Nhiệt độ nảy mầm thích hợp của hạt giống hoa leo tóc tiên là từ 18 đến 25 độ C, thời gian nẩy mầm là sau 7
: Còn hàng
: Tiki
25.000 ₫ 25.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu 1 Gói Hạt Giống Hoa Leo Tóc Tiên (20 hạt/ gói) tại Lotte Market

Hoa leo tóc tiên hay còn được gọi với cái tên khoa học Ipomoea quamoclit, thường được trồng trên hàng rào leo quanh nhà. Nếu muốn trang trí cho ngôi nhà của mình thêm phần sinh động, bạn có thể mua hạt giống hoa leo tóc tiên về gieo trồng và chăm sóc.

1 Gói Hạt Giống Hoa Leo Tóc Tiên (20 hạt/ gói)
  1. Thông tin về hạt giống hoa leo tóc tiên

leo tóc tiên được bán tại có chất lượng tốt, cho tỉ lệ nẩy mầm cao.

Nhiệt độ nảy mầm thích hợp của hạt giống hoa leo tóc tiên là từ 18 đến 25 độ C, thời gian nẩy mầm là sau 7 đến 15 ngày.

Khi gieo hạt chú ý đến độ sâu khoảng 0.5 cm và khoảng cách trồng giữa các hạt là từ 25 đến 30 cm. Sau 80 ngày cây sẽ ra hoa.

    1 Gói Hạt Giống Hoa Leo Tóc Tiên (20 hạt/ gói)
  1. Đặc điểm của hoa tóc tiên

Hoa tóc tiên hiện nay có khoảng trên 500 loài, đều được gọi với cái tên chung là Morning Glory. Hoa tóc tiên là loài cây thân thảo, cành mỏng, nhẵn mềm xanh, lá hoa có dạng lông vũ.

Ưu điểm của hoa tóc tiên là rất dễ trồng. Theo đó, bạn chỉ cần gieo hạt vào đất và làm giàn để cho cây leo, chỉ sau khoảng 5 đến 10 ngày là bạn đã có một giàn hoa tóc tiên rất đẹp trong nhà.

Tóc tiên là loài hoa ưa nước, vì vậy trong suốt quá trình sinh trưởng và phát triển của cây bạn không được để khô trong thời gian lâu bởi nếu để khô khoảng 2 đến 3 ngày thì hoa sẽ ra sớm trong khi dây còn rất ngắn. Chính vì vậy hãy tưới nước đều mỗi ngày đến khi nào cây leo ra hết khung sườn thì ngừng tưới nước 2,3 ngày là hoa bắt đầu nở rất đẹp.

Ngoài ra, khi bạn ngâm trong nước ấm thì có thể pha thêm một chút thuốc kích thích tăng trưởng Atonik trong vòng 1 giờ rồi đem gieo hạt. Khi cây phát triển được khoảng 1 mét thì tiến hành bấm đọt để cây có thể ra nhiều nhánh mới, thỉnh thoảng phun thuốc tăng trưởng để cây phát triển tốt.

Tóc tiên leo thường bị các loại sâu bệnh tấn công như rệp sáp, rệp vảy, rệp muội… nếu bị hãy dùng Pegasus, Polytrin, Actara để tiêu diệt.

1 Gói Hạt Giống Hoa Leo Tóc Tiên (20 hạt/ gói)

Dưới đây là những hình ảnh rất đẹp của hoa tóc tiên leo:

Hạt giống hoa leo tóc tiên

Hạt giống hoa leo tóc tiên 1

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết 1 Gói Hạt Giống Hoa Leo Tóc Tiên (20 hạt/ gói)

Sản phẩm có được bảo hành không?Không

Biểu đồ giá của 1 Gói Hạt Giống Hoa Leo Tóc Tiên (20 hạt/ gói) trong 30 ngày

Biểu đồ giá của 1 Gói Hạt Giống Hoa Leo Tóc Tiên (20 hạt/ gói) từ ngày 28-03-2024 - 27-04-2024